5 ส.ค. เวลา 09:03 • นิยาย เรื่องสั้น

รัมภาแห่งจาตุม เล่มสาม

รัมภาแห่งจาตุม เล่มสาม ในภาคจบนี้มาริสาต้องมาเจอกับอีกหนึ่งวิบากที่หนักหนาสาหัสจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด และหนุ่มคนที่สามที่จะมาโน้มน้าวใจเธอคือนาคยศธร
‘อาร์มอง ทริซองต์’ หรือ พี่อาร์ม ลูกครึ่งฝรั่งเศสและเป็นทายาทแบรนด์สินค้าหรูจากฝรั่งเศสคุณแม่ของเธอกับอาร์มก็ยังเป็นเพื่อนสมัยมัธยมกันด้วย มาริสาได้รับการทาบทามให้ไปเป็นนางแบบให้แบรนด์สินค้าของอาร์ม และต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศฝรั่งเศส
แม้จะมีองค์เทพคอยรักษา แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องชดใช้ก็ต้องชดใช้กันไป มาริสาไม่เคยคิดร้าย หรือทำร้ายใคร ตลอดชีวิตของเธอคิดดี ทำดี มีธรรมนำชีวิตมาตลอด อีกทั้งครอบครัวก็ดีเกิดในตระกูลสูงศักดิ์ การศึกษาก็ดีได้เรียนโรงเรียนอินเตอร์ตั้งแต่เด็ก สังคมเพื่อนฝูง หน้าที่การงานก็ดี ชีวิตไหลลื่นไปตามแรงบุญที่เกื้อหนุนมา ใครจะคาดคิดว่าจะมีคนปองร้ายถึงขั้นเอาชีวิตของเธอได้
ก่อนหน้านี้ในภาคสอง เธอถูกใส่ร้ายด้วยการทำคลิปปลอมขึ้นมาว่าเธอกับธาวินกำลังพลอดรักกัน สร้างความเสื่อมเสียและความอับอายให้กับเธอจนล้มป่วย
ในครั้งนี้ก็อีกเช่นเคยเพราะความอิจฉาริษยาของญาติผู้พี่กับเจ้าของแบรนด์คู่แข่ง ทำให้มาริสาเกือบเอาชีวิตไม่รอด เมื่อรักษาร่างกายหายดีแล้ว เธอจึงตัดสินใจบวชชีในวัยยี่สิบห้าปี เป็นการตัดสินใจบวชชีตลอดชีวิต
ทำให้ยักษ์ชยทัต ซึ่งกำลังจะลงมาโน้มน้าวใจเธอต้องล่าถอยกลับไป และยอมรับในการตัดสินใจที่แน่วแน่ของเธอ
ถึงอย่างนั้นทั้งสี่หนุ่มก็ยังมาคอยให้ความคุ้มครองรักษาเธออยู่ตลอดไป แม้ในวันที่เธอโกนผมบวชพวกเขาก็มาร่วมบุญและขอเป็นผู้ได้ร่วมปลงผมให้เธอด้วย
รัมภาแห่งจาตุม2
เรื่องราวหลังจากที่มาริสาบวชชีแล้วก็จะมีความแฟนตาซี สนุก น่าตื่นเต้น เพราะยังมีคนมาปองร้ายหมายเอาชีวิตเธอถึงในวัด เมื่อวันหนึ่งแม่ชีมาริสาไปช่วยชาวบ้านที่ถูกผีเข้า  ทำให้หมอผีแค้นใจ จึงส่งลูกน้องมาจัดการเธอ
แม่ชีมาริสาจึงเจอทั้งผีและคนร้ายที่หมานเอาชีวิต แต่ใครจะมาทำร้ายเธอได้ ในเมื่อเธอมีองค์เทพบุตรมาคอยรักษาอยู่ตลอดเวลา
หมอผีเรื่องนี้เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับยักษ์ชยทัต ก็เจอดีกันไปสิครับ
เรามาร่วมส่งกำลังใจให้แม่ชีไปด้วยกันนะคะ ขอให้แม่ชีสำเร็จมรรคผลตามที่ได้ตั้งจิตอธิษฐานไว้ 🙏🙏🙏
“นางตั้งจิตมั่นในการเดินตามรอยบาทแห่งพระศาสดา หากสี่บุรุษที่รักนางไม่อาจยอมรับ พวกเขาทั้งสี่ชักจูงและโน้มน้าวให้นางออกจากเส้นทางนั้น จิตอันมุ่งมั่นของนางจะยั่งแน่วแน่เช่นเดิม หรือโน้มเอียงไปตามการชี้นำ”
เรามาลุ้นไปพร้อม ๆ กันใน รัมภาแห่งจาตุม
รัมภาแห่งจาตุม1
มีอีบุ๊กสามเล่มจบ ทดลองอ่านได้ที่ 👇
อีบุ๊คที่เมพ ซื้อยกเซ็ต คุ้มกว่านะคะทุกคน
ลิงก์อีบุ๊กทุกเรื่องของนามปากกา สวรรยสร
ขอบคุณค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา