6 ส.ค. เวลา 01:49 • สุขภาพ
เคยค่ะ เสียสุขภาพจิตและทำให้เราป่วยได้ จากทางใจกลายเป็นป่วยทางกาย มันส่งผลกระทบรุนแรง ไม่เพียงแค่ด้านความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ แต่ยังส่งผลกระทบไปถึงการทำงาน และการใช้ชีวิตด้านต่างๆค่ะ แนะนำให้รับการปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์นะคะ เพราะบางทีเราก็ไม่รู้ตัวว่าอันไหนที่เขาที่ผิด หรือเราผิด จนเราเองที่ชีวิตแย่เอา งงไปหมด
เราติดตามโค้ชคนหนึ่งที่พูดถึงการพัฒนาตนเองและศาสตร์ด้านนี้โดยเฉพาะที่ช่อง Coach Nida ค่ะในยูทูปค่ะ มีคำแนะนำเบื้องต้นเยอะมากเลยค่ะ ลองไปฟังดูได้ค่ะ หวังว่าจะช่วยได้นะคะ💞 เป็นกำลังใจให้ค่ะ 🌷💛✨
โฆษณา