10 ส.ค. เวลา 20:00 • ปรัชญา

ตอนที่ ๒๐ ชีวิตของเรา คือ ธรรมชาติที่เกิดจากเหตุ เกิดจากปัจจัย ที่จะให้เราได้ประพฤติได้ปฏิบัติ

ชีวิตของเราคือธรรมชาติที่เกิดจากเหตุเกิดจากปัจจัย เพราะสิ่งนี้มีสิ่งต่อไปถึงมี ให้ทุกท่านทุกคนพากันเข้าใจ เราทั้งหลายมีตาหูจมูกลิ้นกายใจในชีวิตประจำวัน สิ่งไหนจะมาสัมผัสนี่เป็นข้อวัตรข้อปฏิบัติ ที่เราทุกคนต้องพากันเข้าใจ ขอบใจสิ่งต่างๆ ที่มาสัมผัสที่จะให้เราได้ประพฤติได้ปฏิบัติ ที่จะได้เป็นข้อสอบ เราจะได้ตอบ พวกเราพากันนอนให้เพียงพอ
บางส่วนจากโอวาทพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า
เรื่อง พรรษามาละตัวตน | ตอนที่ ๒๐ ชีวิตของเรา คือ ธรรมชาติที่เกิดจากเหตุ เกิดจากปัจจัย ที่จะให้เราได้ประพฤติได้ปฏิบัติ
วันเสาร์ที่ ๑๐ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗
โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อฟังธรรม
=================
ติดตามช่องธรรมะสบายสบาย Blog เพิ่มเติมได้ที่
#พุทธศาสนา #ธรรมะ #ฟังธรรม #คำคม #พัฒนาตนเอง #ใจดีใจสบาย #ปฏิบัติธรรม #ธรรมะสบายสบาย #ธรรมะใจดีใจสบาย #DhammaSabaaiSabaai #DhammaJaideeJaiSabaai

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา