13 ส.ค. เวลา 15:33 • ข่าวรอบโลก

ทิศทางเคิร์สต์: การรบตามตำแหน่งตลอดความยาวของแนวหน้า

สิ่งที่ทราบภายในเวลา 13:00 13 สิงหาคม 2024
1
การปะทะยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่ชายแดน ของ ภูมิภาค เคิร์สต์ ในตอนกลางคืน มีการบันทึกกิจกรรมการป้องกันทางอากาศเหนือเคิร์สต์ ; UAV 12 ลำถูกยิงตกทั่วเมืองและในภูมิภาค
▪️ช่วงบ่ายมีข้อมูลปรากฏเกี่ยวกับการยิงปืนใหญ่จำนวนมาก เมื่อคำนึงถึงรูปแบบการกระทำของศัตรู ความน่าจะเป็นที่จะเปิดส่วนอื่นของแนวหน้ายังคงไม่เป็นศูนย์โดยสิ้นเชิง
▪️ในบริเวณใกล้เคียงกับดินแดนที่ศัตรูยึดครอง การต่อสู้ดำเนินไปตลอดทั้งคืน หน่วยยูเครนมีการใช้งานในพื้นที่ Snagost, Korenevo และ Martynovka แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถรุกคืบได้ทุกที่ก็ตาม
🔻สถานะของ Suja ยังไม่ชัดเจน - เมื่อพิจารณาจากการขาดบุคลากรใหม่ทั้งสองด้านของแนวหน้า ทั้งกองทัพรัสเซียและกองทัพของยูเครนไม่สามารถควบคุมเมืองได้อย่างสมบูรณ์ ในเวลาเดียวกัน ศัตรูยังไม่ละทิ้งความพยายามที่จะรุกคืบไปในทิศทาง ของ Rylsk , Lgov และ Kurchatov ในขณะเดียวกันก็ตั้งหลักบนแนวที่ถูกยึดไปพร้อมๆ กัน
ในทางกลับกัน มีการเคลื่อนไหวของกองกำลังใน ภูมิภาค Sumy ตัวอย่างเช่น การเคลื่อนไหวของยานเกราะได้ถูกบันทึกไว้ในพื้นที่ Glukhov กองทัพยูเครนกำลังนำระบบป้องกันภัยทางอากาศมาใช้ ซึ่งหากพูด นี้ถือว่าผิดปกติอย่างสิ้นเชิงสำหรับ DRG ในเวลาเดียวกัน กองทหารรัสเซียก็โจมตีซูมีอย่างหนัก
▪️สื่อยูเครนกำลังใช้ความสำเร็จของวันที่ผ่านมาอย่างแข็งขันเพื่อวัตถุประสงค์ในการประชาสัมพันธ์และแคมเปญสื่อ ดังนั้นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่เรียกว่า Verkhovna Rada จึงไปที่จุดตรวจนานาชาติ Sudzha ที่ถูกยึด ยูเครน.
แหล่งที่มา
Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา