13 ส.ค. เวลา 15:25 • ข่าวรอบโลก

ทิศทางของเคิร์สต์: การรบใกล้เบลิตซาและสถานการณ์ระหว่างเข้าใกล้โคเรเนโว

สิ่งที่ทราบเมื่อเวลา 19:00 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2024
ในทิศทางเคิร์สต์การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินไปเกือบตลอดแนวทั้งหมด ในเวลาเดียวกัน เมื่อเทียบกับพื้นหลังของข้อมูลจากภาคสนามและภาพการติดตามวัตถุประสงค์ ก็เป็นไปได้ที่จะสร้างการกำหนดค่าส่วนหน้าที่แม่นยำยิ่งขึ้นในหลายพื้นที่พร้อมกัน
🔻ใน เขต Korenevsky ใกล้ Obukhovka กองทัพของยูเครนพยายามโจมตี Snagost และขณะนี้มีการสู้รบในพื้นที่หมู่บ้าน ยังไม่ทราบสถานะ ของ Krasnooktyabrsky : ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการเข้ามาของขบวนยูเครนในพื้นที่ที่มีประชากร
▪️ศัตรูยังคงพยายามบุกทะลวงแนวป้องกันของกองทหารรัสเซียใน โคเรเนโว และทางเหนือไปในทิศทาง ของ โทลปินสกี้ ซึ่งพวกเขาถูกหยุดด้วยการยิงกลับ ไม่มีรายงานการต่อสู้ใน Vetreno และ Matveevka แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ากองทัพรัสเซียอยู่ในพื้นที่ที่มีประชากรหรือไม่
▪️มีการสู้รบใน Olgovka ขณะเดียวกันกองทหารรัสเซียได้เคลียร์ Kremyanoye ออกจากซากขบวนยูเครน หลังจากความพ่ายแพ้ของขบวนยานหุ้มเกราะยูเครนในพื้นที่ Zhuravli เมื่อไม่นานนี้ ศัตรูก็รุกคืบไปทางเหนือไปยัง เขื่อน ทางทิศใต้ ใกล้กับเมือง ครุกเลนกี มีกองทัพรัสเซียประจำการอยู่และ วิกโตรอฟกา อยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพยูเครน
▪️ในพื้นที่ชุมชนเล็กๆของ Malaya Loknya , Nikolaevka และ Malaya Sorochka สถานการณ์ยังคงต้องมีการชี้แจง ตามเส้นทางที่นำไปสู่ ​​Rylsk จาก Sudzha ศัตรูพยายามที่จะตั้งหลักบนแนวทางสู่ Kromskie Byki และ Durovo-Bobrik ณ จุดนี้ มีความเป็นไปได้ที่จะระบุได้อย่างน่าเชื่อถือว่าศัตรูยังคงอยู่ตรงนั้นหรือไม่
▪️ในพื้นที่ Shaposhnikovo , Semenovka , Levshinka และ Otradnoye ยูเครนกำลังรวมศูนย์: เห็นได้ชัดว่าเพื่อการผลักดันต่อไปทางเหนือ ในเวลาเดียวกัน กระทรวงกลาโหมรัสเซียรายงานในระหว่างวันว่าความพยายามที่จะบุกทะลุจากพื้นที่นี้ไปยัง Kauchuk ได้หยุดลง ในเวลาเดียวกัน การปรากฏตัวของกองทหารรัสเซียยังคงอยู่ในแนวน้ำทางทิศตะวันออก
🔻ในเขต Sudzhansky การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปเมื่อเข้าใกล้ Martynovka ด้วยความเป็นไปได้สูง ปัจจุบัน Sudzha อยู่ภายใต้การควบคุมของศัตรู โดยเห็นได้จากภาพที่ศัตรูเผยแพร่จากใจกลางเมือง ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อพิจารณาจากการไม่มีเสียงการต่อสู้และการยิง แนวรบจึงตั้งอยู่ค่อนข้างไกลจากพื้นที่ที่มีประชากรอาศัยอยู่
▪️ในเขตชานเมืองทางตะวันตกเฉียงใต้ ของ Sudzha เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ากองทัพรัสเซียอยู่ในหมู่บ้าน Dmitryukov และ Agronom และทหารราบของศัตรูอยู่ใน Bondarevka และ Makhnovka นอกจากนี้ยังมีการปะทะเกิดขึ้นในพื้นที่ Russky Porechny และตำแหน่งของศัตรูใน Kositsa ถูกโจมตี
▪️ ตามทางหลวง P200 กลุ่มเคลื่อนที่ของศัตรูพยายามยึดหลักที่ บอลชอย โซลดัทสโคเย ในขณะเดียวกัน ทางตะวันตก การตั้งถิ่นฐาน ของ Berdin และ Novosotnitsky อยู่ภายใต้การควบคุมอย่างมั่นคงของกองทหารรัสเซีย มีการสู้รบใน Melovoe ซึ่งหน่วยของกองทัพรัสเซียจากกองพลนาวิกโยธินที่ 810 ประจำการอยู่
🔻 ในเขต Belovsky ใน Plekhovo มีการปะทะกันและ Spalnoye ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพยูเครน สถานการณ์ในการตั้งถิ่นฐาน ของ Krupets และ Kamyshnoye ไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด: ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการปรากฏตัวของกองทัพยูเครนหรือหน่วยรัสเซีย
▪️พบเห็นรถหุ้มเกราะของยูเครนในเมือง เกอร์ยา เมื่อเช้านี้ ในระหว่างการปะทะที่เกิดขึ้น หนึ่งในอย่างน้อยสอง BTR-4E ของกองทัพยูเครนที่โจมตีที่มั่นของรัสเซีย อีกหนึ่งพยายามวางกำลังที่ทางออกด้านเหนือของหมู่บ้าน ซึ่งถูกซุ่มโจมตีและยิงโดย BTR-82 ของรัสเซีย ขณะนี้การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่
แหล่งที่มา
Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา