14 ส.ค. เวลา 14:16 • ความคิดเห็น
เป็นบ่อยค่ะ ลองมาหลายวิธี ทั้งอ่านหนังสือ ฟังเพลง ออกกำลังกาย ออกไปเที่ยว ก็ไม่หาย สรุปเป็นที่ความคิดเราค่ะ พอเราคิดลบเลยทำตัวเองเหนื่อย ทำให้หน่าย เลยค่อยๆปรับความคิดเราใช้วิธีดูซีรี่ย์บ้าง แบบแนวจิตวิทยา แนวไม่เครียดมันดึงความคิดเราได้นะคะ ไม่ต้องเร่งรีบกับมันค่อยๆคิดบวกขึ้นทีละนิดๆ จนรู้สึกดีขึ้นทีละนิด ก่อนนอนคิดเรื่องทำให้เรายิ้ม ตื่นนอนทำอารมณ์ให้สดชื่น แล้วเราก็รู้สึกว่าออกจากสิ่งที่เป็นอยู่ได้ค่ะ (ส่วนตัวเป็นคนที่คิดมาก คิดทุกเรื่องแต่โชคดีกลับมาสดใสได้เสมอเพราะให้แมวเยียวยาเวลาเครียดๆ)
โฆษณา