15 ส.ค. เวลา 15:31 • ความคิดเห็น
เราเคยเป็นค่ะ เป็นบ่อยมากด้วย😭 สำหรับเรา เรามองว่าอาจจะไม่ใช่ความขี้เกียจ100% แต่อาจจะเป็นเพราะเหนื่อยมั้ยคะ เราเลยรู้สึกว่าอยากอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรเลย ถ้าถามว่าแก้ยังไง เราว่าคงต้องพยายามหาอะไรใหม่ๆทำดูค่ะ หรือหาอะไรที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นจนสนใจและอยากลองทำดู มันอาจจะยากไปหน่อยแต่เราต้องลองฝืนตัวเองดูสักครั้งนึง อย่างน้อยแค่ลองก็ถือว่าก้าวขาออกมาข้างนึงแล้วค่ะ แล้วเดี๋ยวเราก็จะหายจากอาการแบบนี้ได้ อาจช้าหน่อยแต่เราเชื่อว่ามันช่วยได้แน่นอนค่ะะะ
โฆษณา