19 ส.ค. เวลา 02:01 • ความคิดเห็น
ทำตัวนิ่งครับ อย่าไปแสดงออกมาก การไม่ปะทะไม่ยั่วยุคือสิ่งที่ดีที่สุด ต่อให้มีเรื่องการให้ร้ายกัน ก็ให้ดับผัสสะของเราให้ได้ เรารู้มาแล้ว เราก็อย่าไปปรุงความอาฆาตต่อ รู้แล้วหายใจลึกๆ โยนความปรุงแต่งทิ้งไปนะครับ เดี๋ยวถ้าใครมาทำร้ายเรา แล้วผู้ใหญ่รู้เรียกเราคุย ก็ใช้โอกาสนั้นแสดงความบริสุทธิ์ไปเลยครับ
โฆษณา