26 ส.ค. เวลา 17:58 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

(ไอเดนได้ขึ้นบนเวที ใบหน้าของเค้าเต็มไปด้วยอารมณ์มีความสุขและปราบปลื้มใจ อาร์คซอฟเวอเรน เอลริค อเวลาร์ มอบ Golden Bow ให้เค้า)
อาร์คซอฟเวอเรน เอลริค อเวลาร์ : ไอเดน เพลงของเธอนำความสุขและแรงบันดาลใจมาสู่เมืองของเรา ฉันขอมอบรางวัล Golden Bow ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นเลิศและศิลปะ ขอให้สิ่งนี้เป็นเครื่องเตือนใจถึงพรสวรรค์และความงามที่เธอนำเข้ามาในชีวิตของเมืองเรา
(อาร์คซอฟเวอเรน เอลริค อเวลาร์มอบ Golden Bow ให้กับไอเดน ซึ่งรับมันด้วยความขอบคุณ)
ไอเดน : กราบขอบพระคุณ อาร์คซอฟเวอเรน เอลริค อเวลาร์ และขอบคุณชาวฮาร์โมเนีย รางวัลนี้ไม่ใช่แค่ของผมเท่านั้น มันเป็นของทุกคนที่สนับสนุนผมในการเดินทางครั้งนี้ นี่เป็นเกียรติอย่างยิ่งจริงๆ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา