31 ส.ค. เวลา 16:55 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

เวทีสว่างไสวอย่างสวยงาม และผู้ชมก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ไอเดนสวมชุดทักซิโด้เรียบหรู ยืนตรงกลางเวที ถือถ้วยรางวัล Golden Bow
ไอเดน : (ด้วยอารมณ์ตื้นเต้นและมีความสุข) ขอบคุณ ขอบคุณทุกท่านมาก นี่เป็นเกียรติอย่างแท้จริง
สมาชิกผู้ชม : (ตะโกน) คุณสมควรได้รับมัน คุณไอเดน !
ไอเดน : (ยิ้ม) ผมทำไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว เพื่อน และที่ปรึกษาที่น่าทึ่งของผม เอลารา คาสเทลลัน (หัวหน้าคณะบริหารเมืองฮาร์โมเนียภายใต้การนำของอาร์คซอฟเวอเรน เอลริค อเวลาร์)
เอลารา : (โบกมือ) เธอทำงานหนักมากเพื่อสิ่งนี้ ไอเดน พวกเราทุกคนภูมิใจในตัวเธอมาก
ไอเดน : (ชูถ้วยรางวัล) นี่ไม่ใช่แค่รางวัลของผมเท่านั้น นี่เป็นของพวกเราทุกคนที่เชื่อในพลังของดนตรีในการรวมตัวกันและสร้างแรงบันดาลใจ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา