31 ส.ค. เวลา 17:01 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน.

[การเฉลิมฉลองหลังคอนเสิร์ต ดนตรีดังก้องไปทั่วขณะที่เพื่อนๆ และครอบครัวรวมตัวกันรอบๆ
ไอเดน เพื่อแสดงความยินดีกับเค้า]
กาเบรียล : (กอดไอเดน) ทำได้แล้วน้องชาย น้องทำให้พวกเราทุกคนภูมิใจมาก
เอลิซา : (น้ำตาไหล) นักดนตรีตัวน้อยของพวกเราเติบโตขึ้นและมีพรสวรรค์มากขนาดนี้ !
อเมเลีย : (เสียงสั่น) ไอเดน ลูกชายคนเล็กที่รักของพวกเรา คำพูดไม่สามารถบ่งบอกได้ว่าพวกเราภูมิใจในตัวลูกแค่ไหน !
เดวิด : (วางมือบนไหล่ของอะมีเลีย) ลูกมีพรสวรรค์ด้านดนตรีมาโดยตลอด
ไอเดน นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ลูกหยิบเครื่องดนตรีชิ้นแรกขึ้นมา พวกเรารู้ว่าลูกถูกกำหนดมาให้มีความยิ่งใหญ่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา