31 ส.ค. เวลา 17:02 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

อเมเลีย : (ปาดน้ำตา) ลูกซ้อมหนักมาก และเอาชนะความท้าทายมากมายได้ พวกเราได้เห็นลูกเติบโตเป็นบุคคลที่มีความสามารถและมีความเห็นอกเห็นใจ
เดวิด : (น้ำเสียงเต็มไปด้วยอารมณ์) วันนี้ ขณะที่ลูกยืนอยู่ที่นี่ รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พวกเราอยากให้ลูกรู้ว่าแม่และพ่อภูมิใจกว่านี้ไม่ได้แล้ว
อเมเลีย : (ยิ้มทั้งน้ำตา) ลูกนำความสุขและดนตรีมาสู่ชีวิตของพวกเรามากมาย ไอเดน พวกเรารักลูกมากกว่าคำพูด
เดวิด : (ยิ้มหน้าบาน) ลูกไม่ใช่แค่ลูกชายคนเล็กของพวกเรา ไอเดน ลูกเป็นดวงดาวที่ส่องแสง เป็นดวงประทีปแห่งแสงสว่างในโลกนี้ พวกเรารู้ว่าลูกจะยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นด้วยดนตรีและความมีน้ำใจของลูก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา