31 ส.ค. เวลา 17:13 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

ไอเดน : (ด้วยอารมณ์ใจเบิกบาน) ขอบคุณแม่กับพ่อ ความรักและการสนับสนุนของพ่อและแม่มีความหมายทุกอย่างสำหรับผม ผมจะไม่อยู่ที่นี่หากไม่มีทั้งพ่อและแม่
[ครอบครัวซิมโฟนี่โอบกอดกัน รายล้อมไปด้วยความรักและความภาคภูมิใจ]
[ไอเดนถูกรายล้อมไปด้วยเพื่อนสนิทของเค้า
โอลิเวอร์ กรีน, ลิลี่ เบนเน็ตต์ และมาร์คัส ชาน หลังคอนเสิร์ต บรรยากาศเต็มไปด้วยการเฉลิมฉลอง โดยมีดนตรีเล่นอยู่เบื้องหลัง]
โอลิเวอร์ : ไอเดน การแสดงนั้นยอดเยี่ยมมาก! นายพัดพวกเราทุกคนให้อยู่ในเสียงดนตรีอันสง่างามไพเราะชวนฟังรื่นหูของนาย !
ไอเดน : ขอบคุณ โอลิเวอร์ ! เราไม่สามารถทำมันได้หากไม่มีการสนับสนุนทั้งหมดของนาย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา