28 ส.ค. เวลา 10:33 • ข่าว

❤️ ธารน้ำใจหลั่งไหล ช่วยจัดพิธีศพให้คุณยายซึ่งเสียชีวิตอย่างโดดเดี่ยว

เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา คุณยาย Carmela Polimeni วัย 92 ปี เสียชีวิตที่บ้านพักคนชรา Glenwood ในเมืองเลโอเนีย รัฐนิวเจอร์ซีย์ ร่างของคุณยายถูกนำไปไว้ที่สถานจัดพิธีศพ Eternity Funeral Services เพื่อรอญาติติดต่อมา
จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีใครมาแสดงตน พอทราบว่าคุณยายมาจากอิตาลี ก็ลองติดต่อไปแต่ล้มเหลว ทางบ้านพักคนชราแจ้งว่า คุณยายเป็นโสดตัวคนเดียว ไม่มีลูก และมาอยู่ที่บ้านพักคนชรานาน 25 ปีแล้ว ช่วงสุดท้ายของชีวิต คุณยายป่วยกระเสาะกระแสะ ต้องเข้ารับการรักษาอยู่ 2-3 ครั้งก่อนเสียชีวิต ซึ่งช่วงที่มีชีวิตอยู่และช่วงที่รักษาตัวก็ไม่มีใครมาเยี่ยมเลยสักคน
หลังจากเสียชีวิต คุณยายถูกนำมาไว้ที่สถานจัดพิธีศพทันที ผ่านไป 2-3 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่สถานจัดพิธีศพจึงตัดสินใจลงประกาศในหนังสือพิมพ์โดยหวังว่าจะมีญาติมาแสดงตัวบ้าง เพราะรู้สึกเศร้าใจที่เห็นคุณยายถูกทิ้งไว้เพียงลำพัง โดยไม่คิดว่าจะมีธารน้ำใจหลั่งไหลเข้ามามากมายขนาดนี้
Gloria Booker เจ้าของสถานจัดพิธีศพรู้สึกประหลาดใจมากที่มีคนแปลกหน้า ไม่ได้รู้จักกับคุณยายคาร์เมลาเลย ติดต่อเข้ามากว่า 60 คน ขอบริจาคเงินเพื่อช่วยจ่ายค่าจัดพิธีศพ หินปักหลุมศพ หลุมศพ และค่าขนย้ายร่างของคุณยาย
กลอเรียปลื้มใจแทนคุณยายมาก และบอกกับผู้สื่อข่าวว่า จะจัดพิธีศพคุณยายให้งดงามและอบอุ่น ในวันที่ 4 และ 5 กันยายนนี้ ติดตามได้ในเฟซบุ๊ก Eternity Funeral Services
ถึงแม้จะมีชีวิตเพียงลำพังมายาวนาน และจากไปอย่างโดดเดี่ยว แต่อย่างน้อยพิธีศพของคุณยายคาร์เมลาก็มีผู้คนมากมายร่วมส่งคุณยายเป็นครั้งสุดท้าย
ที่มา : ABC7 New York
 
#สำนักข่าวดีดี #เรื่องราวดีดี #เรื่องดีดีมีทุกวัน
..

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา