31 ส.ค. เวลา 03:20 • สุขภาพ

**ผลไม้ ช่วงลดน้ำหนัก กินอะไรได้บ้าง แคลอรี่เท่าไหร่ ปริมาณที่กินเท่าไหร่**

คุณ! ใช่ – คุณนั่นแหละ ที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย และยั่งยืน ลองคิดดูว่าเราสามารถทานผลไม้ที่อร่อยๆ ได้ด้วย แถมยังช่วยเราลดน้ำหนักได้อีก ฟังดูเป็นไปได้จริงๆ ใช่มั้ย? โค้ชอ้อย โค้ชสุขภาพ มาแนะนำเพื่อนๆ ว่าควรทานผลไม้อะไรดี ในช่วงลดน้ำหนักนี้ โดยให้สารอาหารครบถ้วน แต่ไม่กระทบกับเป้าหมายของเรา
เริ่มกันที่ผลไม้ที่แค่เห็นก็น้ำลายไหล! 🥭 มะม่วงถือเป็นผลไม้ที่หลายคนโปรดปราน แต่ถ้าต้องการลดน้ำหนัก ควรเลือกมะม่วงดิบหรือนำไปทำสลัด แคลอรี่ไม่มาก (ประมาณ 65 แคลอรี่ต่อ 100 กรัม)และมีไฟเบอร์ ช่วยให้เราอิ่มท้องนาน ไม่คิดจะหาอะไรใส่ปากเล่นๆ โดยทานประมาณครึ่งลูกถึง 1 ลูก ในแต่ละมื้อก็เพียงพอ
ไปต่อกันที่ 🍏 แอปเปิ้ล ผลไม้ที่จะช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนักได้ดี เพราะแอปเปิ้ลหนึ่งผลหรือประมาณ 100 กรัม ให้แคลอรี่เพียง 52 แคลอรี่ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ความอิ่มท้องนาน เต็มไปด้วยวิตามินซี และสารแอนติออกซิแดนท์ ทานแอปเปิ้ลวันละ 1-2 ผล จะช่วยเติมเต็มความหิวระหว่างวัน ลดการอยากขนมจุกจิก
สุดท้ายนี้เรามี 🍌 กล้วย ผลไม้สีเหลืองสดใส ง่ายต่อการพกพาและอุดมด้วยสารอาหาร อย่าง วิตามินบี6 และโพแทสเซียม กล้วย1 ลูก ประมาณ 105 แคลอรี่ แม้ว่ากล้วยจะมีแคลอรี่มากหน่อยแต่ก็ยังเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากสามารถเติมพลังงานเร็วๆ ในช่วงที่ต้องการ ข้อแนะนำคือทานเพียงวันละ 1 ลูกก็เพียงพอแล้ว
การเลือกทานผลไม้เป็นเรื่องง่ายและสะดวก สำคัญอยู่ที่การเลือกผลไม้ที่เหมาะสมกับช่วงลดน้ำหนัก โดยอย่าลืมว่าทุกอย่างควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก 🏆 โค้ชอ้อย โค้ชสุขภาพ ยืนยันว่า การทานผลไม้ที่ถูกต้อง ไม่เพียงแค่ช่วยลดน้ำหนัก แต่ยังช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นในระยะยาวด้วย
อย่าลืมใส่ใจในการเลือกทาน หมั่นออกกำลังกาย และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากมีคำถามหรือข้อกังวลใดๆ โค้ชอ้อยยินดีที่จะให้คำแนะนำแก่ทุกคนเสมอค่ะ 💪😍
🔥 พิเศษสุดๆ สำหรับ 50 ท่านแรก
ขอรับ คู่มือการเริ่มต้นคุมน้ำหนักด้วยตัวเอง
เพียงเพิ่มเพื่อน Line @CoachAoy
พิมพ์ " 1 " รับทาง Line ทันที
รอเพื่อนๆ อยุ่นะคะ ทักมาเล้ย..
✨ แล้วคุณจะตกหลุมรักตัวเองอีกครั้ง ✨
โฆษณา