31 ส.ค. เวลา 17:19 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

ลิลลี่ : จริงสิ ไอเดน เธอเกิดมาเพื่อเล่นไวโอลิน มันเหมือนกับการดูมายากลบนเวที
ไอเดน : (ยิ้ม) ขอบคุณนะลิลลี่ มันมีความหมายมากมายที่มาจากเธอ
มาร์คัส : ไอเดน เราไม่เคยได้ยินใครเล่นแบบนั้นมาก่อน นายสมควรได้รับทุกรางวัลนั้น
ไอเดน : พวกแกใจดีเกินไป เราแค่รู้สึกขอบคุณที่มีเพื่อนเช่นพวกแกแบ่งปันช่วงเวลานี้ด้วย
โอลิเวอร์ : เราจะไม่พลาดมันไปทั่วโลก อย่างนี้ต้องฉลอง !
ไอเดน : (หัวเราะ) ขอบคุณพวกแกทุกคนที่มาอยู่ที่นี่ คืนนี้เป็นคืนที่เราจะไม่มีวันลืม
[บรรยากาศรื่นเริง พร้อมดนตรีและการเต้นรำ
ไอเดนถูกรายล้อมไปด้วยเพื่อนและครอบครัวเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของเค้า]

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา