4 ก.ย. เวลา 17:05 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

ไอเดน : (สะท้อน) รางวัลนี้... ที่เป็นมากกว่าถ้วยรางวัล มันเป็นเครื่องเตือนใจถึงการเดินทางที่ฉันได้เผชิญ อุปสรรคที่ฉันเอาชนะ และผู้คนที่สนับสนุนฉันตลอดเส้นทาง
[ไอเดนเอื้อมมือออกไปและสัมผัสรางวัลนี้อย่างอ่อนโยน ซึ่งเป็นคำสัญญาเงียบ ๆ ที่จะไล่ตามความหลงใหลในดนตรีของเค้าต่อไป ไม่ว่าชีวิตจะพาเค้าไปไหนก็ตาม]
ไอเดน : (ตั้งใจ) สักวันหนึ่ง ฉันจะได้แสดงอีกครั้ง และครั้งนี้ มันจะไม่ใช่แค่สำหรับฉันเท่านั้น จะมีไว้สำหรับทุกคนที่เชื่อในตัวฉัน และสำหรับทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉัน
[เมื่อมองดูรางวัลเป็นครั้งสุดท้าย ไอเดนก็หันหลังกลับ หัวใจของเค้าเต็มไปด้วยเสียงเพลงแห่งความทรงจำของเค้า และคำสัญญาแห่งอนาคตที่เต็มไปด้วยท่วงทำนองและความหมาย]

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา