4 ก.ย. เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์

ชวนคอกาแฟ เที่ยว “The Foresta Coffee” งานที่นำเข้ากาแฟพันธุ์ดีจากยอดดอย สู่ใจกลางกรุง

บอกต่องานดีๆ ให้กับคอฟฟี่เลิฟเวอร์ สำหรับ “The Foresta Coffee” งานที่นำกาแฟชั้นดีลงมาจากยอดดอย เพื่อให้ผู้ร่วมงานดื่มด่ำรสชาติกาแฟ และความสุขในบรรยากาศ Coffee Camp ใจกลางเมือง 1-7 กันยายน 2567 เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
หนึ่งในงานอีเวนต์ดีๆ ที่ถือได้ว่าพลาดไม่ได้สำหรับคอกาแฟทั่วไทย ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน "The Foresta Coffee" มหกรรมกาแฟแห่งปีที่รวบรวมเมล็ดกาแฟชั้นเลิศจากยอดดอยสูงกว่า 1,000 เมตร กว่า 8 แห่งทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 1-7 กันยายน 2567 นี้ ที่เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
The Foresta Coffee คือ งานอีเวนต์ที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเอกลักษณ์อันโดดเด่น ความหลงใหลในรสกาแฟ และคุณภาพที่เหนือระดับ เตรียมลิ้มลองรสชาติกาแฟอันน่าตื่นตาตื่นใจ แตกต่างจากทุกสายพันธุ์ที่คุณเคยสัมผัส
1
งานที่เกิดขึ้นจะรายล้อมไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นละมุนของเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพเยี่ยม ที่ปลูก และดูแลอย่างพิถีพิถันโดยเกษตรกรผู้ทุ่มเทสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมดื่มด่ำเรื่องราวความมุ่งมั่นของพวกเขาในการส่งมอบรสชาติแห่งธรรมชาติ สู่แก้วกาแฟของคุณตั้งแต่ต้นน้ำ-ปลายน้ำ
ความพิเศษของงาน The Foresta Coffee คือ ผลผลิตที่เกิดจากความตั้งใจของเกษตรกรไทย บนพื้นที่สูงกว่า 1,000 เมตร จาก 8 ดอย เบอร์ต้นๆ สำหรับผลผลิตกาแฟ อย่าง ดอยปางขอน, ดอยแม่จันใต้, ดอยภูชี้ฟ้า, ดอยสองแควพัฒนา, ดอยช้างใหม่, ดอย Piccola, ดอยบ้านใหม่ และดอยแม่มอญ มาให้คอกาแฟ และคนรักกาแฟได้เติมเต็มประสบการณ์ สัมผัสรสชาติกาแฟออร์แกนิก ผลผลิตพิเศษจากป่าใหญ่ ที่หาชิมได้เพียงปีละครั้งเท่านั้น
ไฮไลต์ที่น่าสนใจของ The Foresta Coffee
  • ลิ้มลองกาแฟโรบัสต้า อันดับ 5 ของโลก
  • กาแฟคุณภาพจากจังหวัดชุมพร พร้อมเรียนรู้เทคนิคการชิมกาแฟอย่างมืออาชีพใน Workshop “Coffee Cupping”
  • ร่วมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟกับ "กาแฟขี้ชะมดสีม่วง" จากดอย Piccola หนึ่งในกาแฟที่ราคาแพงที่สุดในโลก
  • ดื่มด่ำรสชาติกาแฟคั่วมือหม้อดินถิ่นภูซาง (กาแฟลุงหวัง) จากจังหวัดหนองบัวลำภู
  • สูตรลับความอร่อยจากภูมิปัญญาชาวบ้านที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น และอิ่มอร่อยและสนับสนุนชุมชนกับ "กาแฟลองเลย" จากกลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชนจังหวัดเลย
นอกจากนี้ภายในงาน The Foresta Coffee ยังมีกิจกรรมสร้างสรรค์รสชาติ และกลิ่นกาแฟในแบบของคุณเองได้ที่นี่ และพบกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ รังสรรค์โดยบาริสต้าระดับมืออาชีพจากคาเฟ่ชั้นนำที่เราคัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
งานจะจัดขึ้นในคอนเซปต์บรรยากาศสวนในป่าสไตล์ COFFEE CAMP ที่รายล้อมด้วยไปดอกไม้ และต้นไม้เขียวขจี พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศแสนร่มรื่นใจกลางเมือง และดื่มด่ำรสชาติกาแฟแสนอร่อยร่วมกัน
งาน The Foresta Coffee จะถูกจัดขึ้นที่ เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในวันที่ 1-7 กันยายน 2567 นี้
โฆษณา