28 ก.ย. เวลา 06:47 • ข่าว

🎯 นิทรรศการครบรอบ 30 ปีของยอดนักสืบจิ๋ว ‘โคนัน’

ร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปี ของการตีพิมพ์มังงะในตำนาน “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” คาแรคเตอร์สุดไอคอนิกเจ้าของวลี “ถึงตัวจะเป็นเด็ก แต่สมองเป็นผู้ใหญ่” กับนิทรรศการ “Detective Conan 30th Anniversary in Bangkok” ที่เจาะลึกถึงประวัติศาสตร์และเกร็ดความรู้จากโคนันที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน!
นิทรรศการ “Detective Conan 30th Anniversary Exhibition” เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปี การตีพิมพ์ของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ได้ถูกจัดในเมืองใหญ่มาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นไทเป โซล เซี่ยงไฮ้ และบ้านเกิดอย่างประเทศญี่ปุ่น โดยใน ปี พ.ศ. 2567 นี้ ก็ถึงคิวของประเทศไทย
นิทรรศการ “Detective Conan 30th Anniversary Exhibition in Bangkok” แบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 บท ด้วยกัน คือ
1. CONAN’s Words
2. CONAN’s Love
3. CONAN’s Mystery
4. CONAN’s HANNIN
5. CONAN’s Justice
6. CONAN’s Magic
นอกจากนี้ ภายในนิทรรศการยังมีการฉายภาพยนตร์แอนิเมชั่นพิเศษ รวมไปถึงของที่ระลึกที่มีจำหน่ายเฉพาะในนิทรรศการนี้เท่านั้น อีกทั้งยังมีข้อความพิเศษถึงแฟน ๆ ชาวไทยจากอาจารย์ Gosho Ayoama อีกด้วย!
สามารถเลือกซื้อบัตรเข้าชมนิทรรศการได้ 2 รูปแบบ คือ ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ใน Ticketmelon (ticketmelon.com/rivercitybangkok/conan) หรือซื้อบัตรเข้าชมที่หน้าห้องนิทรรศการ โดยจะมีบัตรพิเศษคือ Special Bundle ให้ทุกท่านได้รับของที่ระลึกพิเศษกลับบ้านกันแบบจุใจ!
มาร่วมสืบหาความจริงเพียงหนึ่งเดียวไปด้วยกันในนิทรรศการ “Detective Conan 30th Anniversary Exhibition in Bangkok” เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน 2567 ที่ RCB Galleria 1-2 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก
#detectiveconan
#DetectiveConan30thAnniversaryExhibitionInBangkok
#MangoSTEEMS
#RiverCityBangkok
#RiverCityContemporary

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา