Blockdit Logo
Blockdit Logo (Mobile)
สำรวจ
ลงทุน
คำถาม
เข้าสู่ระบบ
มีบัญชีอยู่แล้ว?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ความคิดเห็นบนชุมชน
ธุรกิจโรงแรม
309
โพสต์
1
คำถาม
31
สมาชิก
เข้าร่วม
ทั้งหมด
โพสต์
คำถาม
Hotelsup
•
ติดตาม
24 ต.ค. เวลา 03:39 • ท่องเที่ยว
22+2 Hours. เข้าพักโรงแรมตอนไหน ออกได้ตอนนั้น
ใคร ๆ ก็มองหาโรงแรมที่คุณจะสามารถพักผ่อนได้มากกว่าในช่วงเวลาที่คุณสะดวกที่สุด.. ประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมแบบเดิมอาจไม่ตอบโจทย์นักเดินทางสมัยใหม่อีกต่อไป เพราะคงไม่มีใครอยากรอ Check-in ตอนบ่าย 2 หากคุณเดินทาง
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
5
Hotelsup
•
ติดตาม
18 ต.ค. เวลา 04:00 • สุขภาพ
ปลอดภัยไว้ก่อน! เครื่องทำน้ำอุ่นในโรงแรม
หนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่ามีทุกโรงแรมเลยก็คือ ‘เครื่องทำน้ำอุ่น’ เพราะในปัจจุบัน เครื่องทำน้ำอุ่นกลายเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องน้ำที่มีความจำเป็นอย่างมากในทุก ๆ อาคาร ไม่ว่าจะโรงแรม หรือแม้แต่บ้าน
...
ดูเพิ่มเติม
1 บันทึก
2
3
thethinkwise
•
ติดตาม
18 ต.ค. เวลา 02:49 • ธุรกิจ
Hotel Room Inventory
.
❓คุณคิดว่า #ห้องพัก ของคุณใช้เวลาในการขายกี่วัน กี่ชั่วโมง
...
อ่านต่อ
บันทึก
Hotelsup
•
ติดตาม
17 ต.ค. เวลา 04:00 • ท่องเที่ยว
'แอ่วเหนือคนละครึ่ง' โครงการท่องเที่ยวกระตุ้นเงินสะพัด
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เสนอโครงการ “แอ่วเหนือคนละครึ่ง” ที่จะใช้งบของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วงเงิน 4 ล้านบาท สนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย รวมไปถึง 17 จังหวัดภาคเหนือ
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
1
1
Hotelsup
•
ติดตาม
11 ต.ค. เวลา 03:00 • ท่องเที่ยว
ทำไมพนักงานโรงแรมต้องเคาะประตูก่อนเปิดห้อง ?
เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอสถานการณ์ที่ไปพักโรงแรม และหลัง Check-in เสร็จเรียบร้อยแล้ว พนักงานโรงแรมที่พาเราไปยังห้องพักทำการเคาะประตูก่อนจะเปิดห้องให้เราเข้าไป ทำให้เกิดความสงสัยว่า… ทำไมพนักงานโรงแรมต้องเคาะประต
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
4
Hotelsup
•
ติดตาม
10 ต.ค. เวลา 03:50 • ท่องเที่ยว
ไปต่างประเทศ จองโรงแรมยังไงไม่ให้โดนชาร์จ ?
เคยไหมจองโรงแรมต่างประเทศผ่านเว็บไซต์ Agoda แล้วเลือกการชำระเงินแบบจ่ายทีหลัง แต่พอไปถึงโรงแรมกลับพบว่า ค่าห้องพัก ‘แพงกว่าราคาในเว็บที่จอง’ นั่นเป็นเพราะกฎของ Agoda คือจะมีการชาร์จค่าจองเพิ่ม 5%
...
ดูเพิ่มเติม
4 บันทึก
4
1
Hotelsup
•
ติดตาม
4 ต.ค. เวลา 07:27 • ท่องเที่ยว
ทำอย่างไร หากตอนมา Check-In ลูกค้ามาเกินจำนวนที่กำหนดต่อห้อง ?
หลังจากลูกค้าจองออนไลน์เข้ามาแล้ว ในวันที่ Check-In พนักงานต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมควรแจ้งลูกค้าเสมอว่าห้องพักที่ทำการจอง สามารถเข้าพักได้กี่ท่านตาม Conditions ของ Booking ที่จองมา เพื่อเป็นการเข้าใจตรงกันและทำ
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
5
3
Hotelsup
•
ติดตาม
3 ต.ค. เวลา 05:01 • ท่องเที่ยว
โรงแรมยอมให้แขกสามารถ Late Check-Out ได้ ดีจริงหรือ ?
การที่โรงแรมยอมให้แขกสามารถ Late Check-Out ได้ ดีจริงหรือ ?
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
1
1
B Grand Marketing
•
ติดตาม
2 ต.ค. เวลา 04:08 • อสังหาริมทรัพย์
ความสำคัญของทางเลื่อน
●
เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ทางเลื่อนช่วยให้ผู้คนสามารถเคลื่อนที่ไปมาระหว่างจุดต่างๆ โดยเฉพาะพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
●
ทางเลื่อนช่วยให้ผู้โดยสารที่มีสัมภาระเดินทางได้ง่ายดาย
●
...
อ่านต่อ
บันทึก
3
Hotelsup
•
ติดตาม
27 ก.ย. เวลา 04:00 • ท่องเที่ยว
5 Tips for Creating Content on Facebook เคล็ดลับสำหรับเพจโรงแรม
‘อยากเพิ่มยอดจองห้องพักจากลูกค้าที่จองโรงแรมออนไลน์’ Facebook ถือเป็น Social Media ที่ทุกโรงแรมแทบจะใช้เป็นเครื่องมือหลักในการทำการตลาด เพราะสามารถเพิ่มลูกค้าโรงแรม ได้ง่ายกว่าขายห้องพักบน OTA
...
ดูเพิ่มเติม
2 บันทึก
2
1
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
© 2024 Blockdit
เกี่ยวกับ
ช่วยเหลือ
คำถามที่พบบ่อย
นโยบายการโฆษณาและบูสต์โพสต์
นโยบายความเป็นส่วนตัว
แนวทางการใช้แบรนด์ Blockdit
Blockdit เพื่อธุรกิจ
ไทย