ความคิดเห็นบนชุมชน
customerjourney
  • 1
    โพสต์
  • 0
    คำถาม
  • 1
    สมาชิก
Customer Journey คือ Framework หรือทฤษฎีในการเข้าใจลูกค้า เพื่อโน้มน้าวพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าได้ถูกช่วงเวลาและถูกวิ
  • การทำคอนเทนต์ตาม Customer Journey ยังจำเป็นอยู่ไหม ? ในยุคที่คนตัดสินใจซื้อในเสี้ยววินาที
    2
    เคยไหม ทำไมเราขายของอยู่ดี ๆ และเหมือนทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี
    แต่กลับโดนคู่แข่งขายตัดหน้าไปก่อนแล้ว ?... อ่านต่อ
    2