ความคิดเห็นบนชุมชน
โออิชิ
  • 6
    โพสต์
  • 0
    คำถาม
  • 10
    สมาชิก
กลุ่มบริษัทโออิชิถือเป็นผู้นำด้านอาหารญี่ปุ่นและการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์รายหนึ่งในประเทศไทย
  • “โออิชิ แกรนด์” กลับมาอีกครั้ง.. พร้อมโฉมใหม่ มอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นเหนือระดับ “ซูชิระดับโอมากาเสะ” ไม่อั้น
    ล่าสุด โออิชิ ได้ทำการเปิดตัว “โออิชิ แกรนด์ (OISHI GRAND)” ร้านอาหารบุฟเฟต์พรีเมียมสไตลล์ญี่ปุ่นอีกครั้ง ที่ชั้น 4 สยามพารากอน..... อ่านต่อ
  • โออิชิ กรุ๊ป ไตรมาสล่าสุด รายได้-กำไร โตแข็งแกร่ง
    บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารญี่ปุ่น เจ้าของแบรนด์ดังอย่าง โออิชิ กรีนที, โออิชิ บุฟเฟต์ และชาบูชิ... อ่านต่อ
  • กลยุทธ์ โออิชิ กรีนที ใช้มินิซีรีส์ โปรโมตสินค้าตัวใหม่
    โออิชิ กรีนที เดินหน้า ลุยไตรมาสสุดท้ายปีนี้ เพื่อต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ “โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%”...
  • โออิชิ ปั้นแบรนด์ใหม่ “SHABU By OISHI” ร้านชาบูพรีเมียม แบบอะลาคาร์ต ประเดิมเปิด 2 สาขา
    “โออิชิ” เสริมแกร่งพอร์ตธุรกิจกลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น ภายใต้เครือโออิชิ เดินหน้าปั้นแบรนด์ใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว “ชาบู บาย โออิชิ” (SHABU... อ่านต่อ
  • โออิชิ VS อิชิตัน กับการปรับตัวที่แตกต่าง ในวันที่ตลาดชาเขียวไม่หอมหวานเหมือนเดิม
    ย้อนกลับไปในปี 2545 “โออิชิ” แบรนด์ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ได้มองเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างมหาศาล ของตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในประเทศไทย... อ่านต่อ
  • โออิชิ ปั้นแบรนด์ใหม่ “โออิชิ บิซโทโระ” ร้านอาหารญี่ปุ่น Self-Service จับกลุ่มลูกค้านอกห้างฯ
    ถ้าสังเกตดี ๆ จะพบว่า เชนร้านอาหารใหญ่ ๆ เริ่มหันมาใช้โมเดล Stand Alone กันมากขึ้น หมายถึงการตั้งสาขานอกห้างฯ แทนที่การตั้งสาขาในห้างฯ ที่ต้...
    1