24 พ.ค. 2019 เวลา 07:10 • บันเทิง
หัวข้อนี้ ผมจะมาพูดถึง”ความรู้สึก”ของตัวละครในเรื่อง Avenger : end game กันนะครับ ว่าทำไมแต่ละตัวละครถึงตัดสินใจทำแบบนี้ทำแบบนั้น เค้าคิดอะไรอยู่ในหัวกันแน่ Ep.3
ใน ep.3 นี้ขอพูดถึงคนสำคัญคนนึงของ Avenger : end game นะครับ ถ้าไม่มี”เธอ” เราคงไม่ได้หนังที่น่าจดจำขนาดนี้ ใช่แล้วครับ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก
“หญิงสาวผู้สูญเสีย : Black Widow”
Black Widow
แนท นาตาชา โรมานอฟ หรือที่เรารู้จักกันในนาม Black Widow เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่มีพ่อแม่ ไม่มีครอบครัว ถูกส่งตัวไปฝึกให้เป็นนักฆ่าด้วยโปรแกรมฝึกขั้นหฤโหด หลังจากจบการศึกษาการเป็นนักฆ่า เธอก็ได้ใช้ทักษะที่มีในการทำเรื่องไม่ดีเอาไว้มากมาย จนถูก S.H.I.E.L.D หมายหัว แต่แล้วคลินต์ บาร์ตัน หรือ Hawkeye ได้สู้กับเธอ และชวนเธอเข้าร่วมอเวนเจอร์ส เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่า เธอมีครอบครัว ครอบครัวที่อบอุ่น และมีคลินต์เป็นคู่หูของเธอ
หลังจากเกิดเหตุการณ์ธานอสดีดนิ้วขึ้น ก็เหมือนครอบครัวของเธอได้สลายหายไปเช่นกัน ครอบครัวที่อบอุ่นของเธอเหลือเพียงไม่กี่คน ในเมื่อหัวหน้าครอบครัวอย่างนิค ฟิวรี่ไม่อยู่แล้ว เธอจึงแบกรับความรับผิดชอบ และนั่งทำหน้าที่แทนนิค ฟิวรี่ เธอโทรมขึ้นเยอะมากหลังจากเหตุการณ์ธานอส กัปตันก็คอยมาดูแนทบ้างเป็นครั้งคราว กัปตันเป็นห่วงที่แนทจมอยู่กับความเศร้าทุกวัน แต่กัปตันก็มีหน้าที่ของเขา ทุกคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองและแยกย้ายกันไป แต่สำหรับแนทแล้วหน้าที่ของเธอคือการดูแลบ้านหลังนี้ และอเวนเจอร์สคือครอบครัวเดียวที่เธอมี
แต่แล้วโชคชะตาก็ได้เล่นตลกกับเธอ เมื่อเธอรู้ว่าคลินต์ คู่หูของเธอนั้นได้กลายไปเป็นนักฆ่าที่ไร้เหตุผลไปเสียแล้ว เธอจึงรีบไปหาคลินต์ และบอกเรื่องการย้อนเวลากับคลินต์
คลินต์ : อย่า
แนท : อย่าอะไร
คลินต์ : อย่าให้ความหวัง
แนท : ขอโทษที พอดีเพิ่งมีให้
บทสนาง่ายๆ ที่เต็มไปด้วยความหวังได้ดึงสติของคลินต์กลับมาอีกครั้งนึง
แนทได้จับคู่กับคลินต์เพื่อไปเอาอัญมณี แต่เหมือนกับว่าโชคชะตาไม่เข้าข้างแนทสักที ในเมื่อการที่จะได้ Soul Stone นั้น จำเป็นต้องแลกมาด้วยวิญญาณ แนทไม่พร้อมที่จะสูญเสียใครอีกแล้ว ในทางกลับกัน คลินต์ก็คิดเช่นเดียวกับแนท (ไว้อ่านหัวข้อของคลินต์ใน ep. ถัดไปนะครับ) ในเมื่อความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ก็ต้องจบลงที่การต่อสู้ ผลลัพธ์ที่ออกมาคือความตายของแนท สำหรับคนอื่นมันคือความเศร้า แต่สำหรับแนทแล้วมันคือความสุข มันคือสิ่งสุดท้ายที่เธอสามารถมอบให้กับครอบครัวของเธอ มณีแห่งความหวังที่จะช่วยคืนชีพสิ่งมีชีวิตอีกครึ่งจักรวาล
Black Widow and Hawkeye
ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่ไม่อยากสูญเสียใครไปอีกแล้วในชีวิต กลับยอมสูญเสียวิญญาณของตนเอง เพื่อแลกกับความหวัง ผู้หญิงคนนั้น เธอชื่อว่า นาตาชา โรมานอฟ
สำหรับใครที่มีความเห็น หรือต้องการพูดคุย สามารถคอมเม้นมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะครับ
ถ้าชอบก็ Follow มาได้นะครับ
ขอบคุณท่านที่ติดตามนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา