6 ม.ค. 2020 เวลา 04:43 • ไลฟ์สไตล์
📌 ชีวิตคือการเดินทาง
# เกิดมามีหนึ่งชีวิต จะให้"สุข" หรือ "ทุกข์"
กำหนดได้ที่ใจตัวเอง
🎢 การเดินทางของชีวิตให้มีความหมาย......
การเดินทางของชีวิตที่ทอดยาว ยาวนาน
และยาวไกล เราทุกคนไม่อาจจะรู้ได้เลยว่ามันจะสิ้นสุดและจบลง ณ.ที่ใด แห่งหลตำบลใด แบบไหน...
บางคนก็อาจจะล้มลุกคลุกคลาน
บางคนก็ใช้ชีวิตแบบอดมื้อกินมื้อหาเช้ากินค่ำ
บางคนก็มั่งคั่งร่ำรวยเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี
บางคนใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ฟุ่มเฟือย โอ้อวด
บางคนใช้ชีวิตธรรมดาเรียบง่าย กินง่าย อยู่ง่าย
บางคนใช้ชีวิตแบบหลบๆ ซ่อนๆ
บางคนใชัชีวิตแบบทะเยอทยาน กระเสือกกระสน ดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองมีกิน มีใช้ มีทุกๆอย่างตามที่ต้องการ
.
# นี่แหละชีวิตที่ทุกท่านเลือกเดิน
📍เมื่อชีวิตเราเกิดมามีเพียงหนึ่งเดียว จงเลือกเอาว่าจะใช้ชีวิตให้สุขหรือทุกข์
เลือกที่จะเกิด # เกิดผิดที่ผิดทาง
📍แม้จะเกิดผิดที่ผิดทางผิดเวลา !!
.
# แต่ก็ฟันฝ่า อดทน ทนแดด ทนฝน ดิ้นรนเอาชีวิตรอดจนเจริญงอกงาม ผลิดอกออกผล ประสบความสำเร็จ
📍ทุกชีวิตย่อมมีสองด้านเสมอ... จงกระตือรือล้นที่จะมองในด้านที่สว่างของชีวิต ชีวิตจึงจะมีสีสันอย่างแท้จริง เราไม่ควรปล่อยให้ชีวิต ซึ่งมีได้เพียงครั้งเดียวนี้ดำเนินไปท่ามกลางความท้อแท้
หมดหวัง หมดอาลัยตายอยาก และความเสียใจในสิ่งที่ "ทำผิดพลาดไป"✌✌✌
👉 "โอกาสของคนเรามันมาได้ 2 ทาง" คือ
หนึ่ง☝: มีคนยื่นโอกาสนั้นให้เรา
สอง👆: เราต้องไขว่คว้าหาโอกาสด้วยตัวของเราเอง
📍เมื่อเจอคำตำหนิ นินทาให้ร้าย ขอให้ท่องใว้
" ไม่สู้ ไม่หนี ทำดีไปเรื่อยๆ นำลายเพียงไม่กี่หยดอย่าให้มามีบทในชีวิต "
.
#😊 ทำดี แม้ไม่มีใครเห็นก็เป็น....บุญ😊😊
.
# ข้อดีของความจริงใจ แม้จะไม่ได้ใจใคร...แต่ได้รู้จักใจคน😊😊
เราแก้ไขอดีตไม่ได้.....แต่เรากำหนดอนาคตเราได้
📍จงใช้พลังอันยิ่งใหญ่ในตัวคุณสร้างความสำเร็จ ตามที่ปราถนา
✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌💖💖💖
📍📍มีคนกล่าวไว้ว่า......📍📍
.
"เกิดมาจนไม่ไช่ความผิดของคุณ....แต่ตายไปอย่างคนจน !! อันนี้คือความผิดคุณแน่นอน"
.
# ฝากให้คิด...???
💖ด้วยความปราถนาดีสุดหัวใจ💖
#เป็นกำลังใจ เป็นอรงบันดานใจ ให้ทุกๆท่านนะค่ะ
.
# Block กำลังใจ
กำลังใจดีดีมีให้กันตลอดไป....สวัสดีค่ะ
# ขอบคุณ BD
# ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกๆท่านมากนะค่ะที่แวะมาเป็นกำลังใจ กดไลด์ กดแชร์ กดเม้น ขอบคุณค่ะ💖
โฆษณา