4 ก.พ. 2020 เวลา 03:26 • ปรัชญา
สวัสดีค่ะ...วันนี้มาส่งกำลังใจ มาปลุกพลังให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังท้อแท้และหมดพลัง ✌✌✌
หากช่วงนี้คุณรู้สึกเครียดๆ ตึงๆ อึนๆ มึนๆ งงๆ
ลองหยุดอยู่นิ่งๆ สักครู....👌👌
#📌 อย่าหยุดฝัน ถ้ายังไปไม่ถึง พวกเราทุกคน
สำเร็จได้แน่นอน ถ้าเรายืนหยัด แก้ไขที่จะไปต่อ
.....สู้สู้สู้..👌✌✌
🎯 วันนี้ที่มันเกิดขึ้นกับใครหลายๆ คน...น่ากลัวมาก!
🔥บางครั้งเราหยิบหนังสือเล่มหนึ่งขึ้นมาอ่านเพียงเพราะหน้าปกมันสวย...มันสะดุดตา !!!
โดยไม่ได้ดูที่เนื้อหาข้างใน....ไม่ได้ดูที่เนื้อเรื่อง...
เปิดดูผ่านๆ.....แต่ไม่ได้อ่าน (อาจจะอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง)....โดยที่เราไมรู้ว่ามันสำคัญกับเราหรือเปล่า.!?
.
ไม่รู้ว่าเปิดหนังสือเล่มหนึ่งอ่านเราจะได้อะไรบ้าง..!?
👫 อดีตที่ผ่านมา...หลายคนมักพูดว่า...
"ฉันจะพยายามทำให้มันได้ "
"หนูจะพยายามไปให้ถึงฝั่งฝันค่ะ "
" หนูจะพยายามให้มากค่ะ "
" หนูจะสู้ค่ะ "
" หนูต้องทำมันได้แน่นอนค่ะ "
" หนูต้องสำเร็จแน่นอนค่ะ "
แต่...แต่...แต่ว่า...เอ่อแต่ว่า...แต่แบบว่า...เอ่อ....ฯลฯ
.
*😂 สภาพแวดล้อมไม่ได้อ่ะค่ะ
*😂 อารมณ์อ่านยังไม่มีค่ะ...เปิดไปงั้นๆๆ
*😂 ไม่มีเวลาค่ะ ตอนนี้หนูยุ้งยุ่งๆๆ มากเลยค่ะ...
*❌ ที่บ้านไม่มีใครสนับสนุนเลยค่ะ
*💥 ยิ้มมากๆ มีความสุข..เพื่อนก็หาว่าบ้าค่ะ !!!
( เบ้ปากมองบน.....😞 )
📍# หากคุณคือคนที่เลือกจะประสบความสำเร็จ
.
เลือกที่จะอยู่ในเส้นทางเศรษฐี...ก็ขอให้คุณอ่านต่อหากว่าไม่!!!....คุณจะปิดมันก็ได้ค่ะ 🍭
✏ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทางเดินกับหลายๆ คน คือ👉 "เมื่อเจอปัญหาแล้วมักจะไม่ยอมไปต่อ"
👉 ไม่ไปต่อกับความฝันของตัวเอง
.
🚫 ยอมแล้ว ยอมแพ้แล้ว ยอมยกธงขาว 🔇
กับเหตุการณ์หรือสถานการณ์ต่างๆ ที่มารุมเร้า
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
.
🔊🔊 ความฝันของเรายิ่งใหญ่แค่ไหน...🌈🌈🌈
ทำไมถึงยอมให้คนอื่นมาทำลายความฝันได้...!??
.
วันนี้เป็นธรรมดาที่ระหว่างทางเดินที่ไปนั้นหลายๆ ครั้งเรากำลังจะไปสู่เป้าหมาย !!
.
👶 ก็จะมีคนมาด่าทอ ให้เรารู้สึกแย่หมดแรงไม่อยากไปต่อ
🙎 หลายครั้งเหลือเกินที่ทำให้เรารู้สึกท้อแท้...จนไม่อยากจะทำอะไร...
👶 หลายครั้งที่เจออุปสรรคต่างๆ นานัปการแล้วทำให้หมดกำลังใจ หดหู่ใจ เศร้าเสียใจ 😢😢😢
🌷# แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคือ...เหนื่อย...ก็พัก
นอนพักแป๊บเดียว ก็หายเหนื่อย..😪😪🙇🙇😪
# แต่ถ้ายอมแพ้...เส้นทางแห่งฝันมันจะจบลงทันที!!
.
🔥หากอยากสำเร็จ คุณจงหยุดที่จะมีข้ออ้าง หยุดฟังเสียงคนอื่น ฟังใจตัวเองว่าต้องการอะไร แล้วเดินตามความฝันจนกว่าจะสำเร็จได้..👌✌✌🌈🌈
🔊🔐 ความลับ...การใช้ Key สำคัญของกฎจักรวาลคือ # คิดให้น้อย # สนุกให้มากๆ # มันส์ให้เยอะๆ
.
.
💖 คุณได้รับทุกสิ่งที่ต้องการแน่นอน ถ้าตัวคุณเองเชื่อว่าคุณจะได้รับมัน 📍🎉🎉🌷🌷🌷
# ขอบคุณทุกสรรพสิ่งนำพามาให้ฉัน
# ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกๆท่านที่สนับสนุนฉันตลอดเวลา
# ขอบคุณBdที่สนับสนุนความสำเร็จทุกวิถีทาง
# ขอบคุณสิ่งปาฎิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับฉันทุกวินาที
💖ด้วยรักและปราถนาดีสุดหัวใจ💖
# มาดามพานทอง
# Block กำลังใจ กำลังใจดีดีมีให้กันตลอดไป
.
# ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่าน ติดตาม กด👍 กดแชร์ ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ 😊😊💖💖
โฆษณา