3 เม.ย. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟯𝟲
released date: 1 Apr 2020
𝗧𝗮𝗸𝗲 𝗬𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲𝗹𝗳 𝗛𝗼𝗺𝗲 (single) - 𝗧𝗿𝗼𝘆𝗲 𝗦𝗶𝘃𝗮𝗻
Troye Sivan ปล่อยเพลงใหม่ ‘Take Yourself Home’ ซึ่งชื่อเพลงก็ค่อนข้างเข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้ 55555 ไม่รู้ว่าเพลงนี้น้องทรอยด์ปล่อยมาเล่นๆ หรือจะเป็น lead single ของอัลบัมใหม่กันแน่ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปฟังกันเลย!
เปิดเพลงมาด้วยดนตรีเหงาๆ กับเสียงร้องของทรอยด์ที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม ช้าๆ แต่ได้อารมณ์เศร้าๆ พอเข้า verse 1 จนถึงฮุคที่ดนตรีเริ่มบิ้วขึ้น แต่ยังรู้สึกว่าเพลงยังไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ เหมือนยังไม่มีองค์ประกอบส่วนไหนที่เด่นหรือน่าสนใจ เป็นเพลงที่ดูเรียบๆ ไม่เด่นเหมือนเพลงอื่นของทรอยด์เลย
อย่างอัลบัมแรก Blue Neighborhood ที่เด่นเรื่องดนตรีเอามากๆ เราชอบอัลบัมนี้ที่สุดเลย และพอมาอัลบัมที่สอง Bloom ที่เราได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วย อัลบัมนี้ก็เด่นเรื่องการร้องเอามากๆ แต่พอมาเพลงใหม่ล่าสุดนี้ ยังไม่เห็นว่ามันจะเด่นไปด้านไหนสักทาง ในทางกลับกันมันไม่สุดเลยสักทางด้วยซ้ำ
โดยสรุปเเล้ว เพลงนี้เฉยแรกมาก ด้วยการร้องที่ได้อารมณ์ดีแหละแต่ไม่ค่อยมีลูกเล่นอะไรเลย เหมือนร้องเนือยๆ ไปเรื่อยๆ ส่วนดนตรีก็ไม่มีความพิเศษ ยิ่งท่อน outro ที่พยายามใส่บีท electronic มาเเต่เราว่ามันไม่ลงตัวเลยอ่ะ ทำให้เพลงดูแย่ลงไปอีก สรุปซิงเกิลนี้ขอเป็นแค่เพลงที่ปล่อยมาเล่นๆ แก้เหงาพอนะทรอยด์ ขอเพลงที่ดีกว่านี้ 🙏🏼
Take Yourself Home (single): 7/10
worse than expect.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา