18 เม.ย. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟰𝟮
released date: 17 Apr 2020
𝗜’𝗺 𝗥𝗲𝗮𝗱𝘆 (single) - 𝗗𝗲𝗺𝗶 𝗟𝗼𝘃𝗮𝘁𝗼 & 𝗦𝗮𝗺 𝗦𝗺𝗶𝘁𝗵
Demi Lovato ปล่อยซิงเกิลที่สอง จากอัลบัมใหม่ของเจ้าตัวที่มีกำหนดปล่อยในปีนี้ ซิงเกิลนี้ได้ Sam Smith มาร้องด้วย แค่เห็นชื่อนักร้องทั้งสองคนก็พอเดาออกเลยว่าพลังเสียงมาเต็มแน่ๆ เพลงนี้ ว่าเเล้วเราก็ไปฟังกันเลยดีกว่า
หลังจากฟังไปแล้วหลายรอบ พบว่าสิ่งที่ขัดใจเสมอมาคือท่อนฮุค มันขัดมูทเพลงไปหมดเลยอ่ะ ทั้งเสียงร้อง ดนตรี จังหวะต่างๆ ในท่อนฮุคมันดูขัดใจไปหมด เหมือนท่อนอื่นพยายามบิ้วให้เพลงดู powerful แต่พอเข้าท่อนฮุคดันโดนตัดอารมณ์ไปซะดื้อๆ แถมที่ขัดใจยิ่งกว่าคือดนตรีตรง transition จากฮุคเข้า verse อิหยังวะมาก - -
แต่ข้อดีของเพลงนี้ที่ชอบคือเสียงร้องของแซมกับเดมี่คือเข้ากันมากกกกก ท่อน verse คือดีงามทั้งสองท่อน ช่วง verse แรกที่เป็นของแซมเราว่านางยังไม่ค่อยสุด เเต่มาแก้ตัวได้ตอนท่อน bridge ที่อินเนอร์มาเต็มมาก เอาเป็นว่าเพลงนี้เสียงร้องแบกเพลงมาก อีกเรื่องที่ชมคือเอ็มวี ชอบโทนสีมากกกกกกกกก แล้วก็ชอบอินเนอร์ของทั้งสองคนในเอ็มวี อัลบัมนี้เดมี่เอ็มวีมาเต็มตลอด ชอบ
โดยสรุป เพลงนี้ถ้าเปลี่ยนฮุคจะชอบมาก เราว่าปัญหาหลักของอัลบัมนี้ของเดมี่น่าจะอยู่ที่ท่อนฮุคนี่แหละที่ยังไม่ลงตัว ทั้ง I Love Me ที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้กับเพลงนี้ ทั้งคู่ดูจะมีความน่าขัดใจที่ท่อนฮุค เหมือนนางและทีมงานพยายามหาอะไรแปลกใหม่ เช่น การหาจุดเบรคเพลงที่ท่อนฮุค ซึ่งเราว่าพัง เอาเป็นว่ากลับไปทำท่อนฮุคแบบเก่าก่อนพรีส /ไหว้
I’m Ready (single): 7.5/10
decent.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา