24 เม.ย. 2020 เวลา 08:30 • บันเทิง
ตำนานสยอง!!! Munchkin ฆ่าตัวตาย
The Wizard Of Oz เวอร์ชั่น 1950 หนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนังครอบครัวสุดคลาสสิคตลอดกาล แต่กระนั้นมันกลับความสะพรึงซ่อนเอาไว้..อะไรคือความน่ากลัวดังกล่าวมาครับผมจะเล่าให้ฟัง
ตามตำนานเมืองเล่ากันว่าในขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Wizard of Oz เวอร์ชั่นปี 1950 อยู่นั้นมันมีนักแสดงคนหนึ่งซึ่งสวมบทเป็นคนแคระ Munchkin ได้จัดการฆ่าตัวตายด้วยวิธีแขวนคอ ขณะที่กล้องกำลังจับภาพฉากสำคัญอยู่
.
ซึ่งแน่นอนครับว่าในช่วงแรกไม่มีใครรู้เลยว่ามันได้เกิดเหตุการณ์ตัวตายสุดสยองขึ้น จนกระทั่งมีผู้ที่ซูมภาพเข้าไปใกล้ๆ ถึงได้เห็นกับร่างอันไร้ลมหายใจของตัวละครดังกล่าว
จากข่าวที่เกิดขึ้นว่ามีคนฆ่าตัวตายภายในฉากของภาพยนตร์เรื่อง The Wizard Of Oz นั้นทางผู้กำกับอย่าง เบอร์ ทิลล์สตอร์ม ก็ได้ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว
.
โดยเขาได้กล่าวกับสื่อว่ามันเป็นเพียงแค่ความเจ้าใจผิดของผู้คนเท่านั้นที่มองเงาของฉากเป็นร่างอันไร้ชีวิตของนักแสดงผู้รับบทเป็นคนแคระ Munchkin แถมทีมงานนักแสดงทุกคนยังอยู่ดีมีสุขอีกต่างหาก
ทั้งนี้มีผู้ที่ไม่เชื่อคำพูดของ เบอร์ ทิลล์สตรอร์ม อยู่ค่อนข้างเยอะครับโดยกลุ่มคนดังกล่าวบอกว่า เบอร์ แค่พยายามจะปกป้องชื่อเสียงของหนังไม่ให้ขาดทุนเท่านั้นแถมพวกเขายังได้อัพคลิปเวอร์ชั่นที่ไม่มีการตัดต่อลง Youtube อีกด้วย
สำหรับปัจจุบันนี้มีผู้ที่ปลอมแปลงคลิปการฆ่าตัวตายของคนแคระ Munchkin ออกมาค่อนข้างเยอะเลยทำให้ไม่มีใครทราบไดเนอกจากตัวผู้กำกับว่าสรุปแล้วตำนานสยองเรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริงหรือแค่แต่งเอามันกันแน่
คลิปที่กลายเป็นตำนานสยอง
ลิงก์: https://bit.ly/2yCB0d8

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา