9 พ.ค. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟱𝟮
released date: 8 May 2020
𝗦𝘁𝘂𝗰𝗸 𝗪𝗶𝘁𝗵 𝗨 (single) - 𝗔𝗿𝗶𝗮𝗻𝗮 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱𝗲 & 𝗝𝘂𝘀𝘁𝗶𝗻 𝗕𝗶𝗲𝗯𝗲𝗿
Justin Bieber และ Ariana Grande ร่วมกันปล่อยซิงเกิลการกุศล ‘Stuck With U’ เพื่อนำรายได้จากเพลงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจาก COVID-19 ซึ่งซิงเกิลนี้ Scooter Braun ที่เป็นผู้จัดการของนักร้องทั้งสองคนให้สัมภาษณ์ว่ากำลังจะมีอีกหลายๆ เพลงที่รอปล่อยออกมาเพื่อการกุศลอีกด้วย รอฟังกันได้เลย!
เพลงนี้มีความพิเศษอีกอย่างนึงคือการให้ผู้ฟังส่งคลิปวีดีโอสั้นๆ ช่วงกักตัว เพื่อทีมงานจะได้ตัดต่อเอามาใส่เป็นเอ็มวีของเพลงนี้ด้วย ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับดีมากๆ มีคนส่งคลิปวีดีโอไปเยอะมาก รวมถึงศิลปิน ดาราหลายๆ คนก็ร่วมกิจกรรมนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนใจมากๆ ส่วนตัวเพลงนั้นจะเป็นยังไง เราไปฟังกันเลยดีกว่า
หลังจากฟังรอบแรก ก็คือชอบนะ ดนตรีเป็นบัลลาดช้าๆ ไม่ค่อยมีลูกเล่นอะไรเท่าไหร่ เเต่สิ่งที่ดีงามเเละเอาอยู่มากๆ คือเสียงร้อง เริ่มเพลงมาด้วยเสียงของ Ariana ที่สไตล์การร้องในเพลงนี้ทำให้ชวนนึกถึง Dangerous Woman era มากๆ มีความหวานๆ ละมุน พอมา verse 2 เป็นท่อนร้องของจัสติน ก็ทำได้ดีมากๆ เช่นกัน สิ่งที่ดีที่สุดน่าจะเป็นตอนที่ทั้งสองคนร้องประสานกัน คือลงตัวมากกกก ทั้งสองคนมีโทนเสียงที่โคตรจะเข้ากับดนตรีบัลลาดแบบนี้ พอฟังทั้งเพลงเเล้วเหมือนอยู่ในงานแต่งงานมากๆ ซึ้ง
โดยรวมแล้วเพลงนี้คือดีงาม ไม่ไก่กา ฟังได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อจริงๆ ท่อนฮุคติดหูมากด้วย และเพลงนี้ใส่ลูกเล่นในการร้องไว้เยอะมาก ทั้ง whistle note ตอน outro และอื่นๆ อีกหลายช่วง (ต้องไปฟัง) รวมๆ คือปังมาก ว่าแล้วก็อยากให้มีอัลบัมคู่กันจัง น่าจะปังน่าดู 55555 ฝากเพลงนี้ไว้ให้ทุกคนช่วยกันสตรีมด้วยจ้า ยิ่งสตรีมมากยิ่งได้บุญมาก สาธุ
Stuck With U (single): 9/10
exceptional.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา