15 พ.ค. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟱𝟰
released date: 15 May 2020
𝗗𝗮𝗶𝘀𝗶𝗲𝘀 (single) - 𝗞𝗮𝘁𝘆 𝗣𝗲𝗿𝗿𝘆
Katy Perry ปล่อยซิงเกิลใหม่ (อีกแล้วแม่) กับเพลงที่ชื่อว่า ‘Daisies’ ซึ่งแม่บอกว่า เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบัมใหม่ที่กำลังจะปล่อยปลายปีนี้ด้วย (สรุปง่ายๆ ก็คือซิงเกิลก่อนๆ ได้แก่ Never Really Over, Small Talk, Harleys In Hawaii และ Never Worn White นั้นแค่ปล่อยมาเล่นๆ ให้หายคิดถึงกันเฉยๆ 5555) เอาเป็นว่าเพลงนี้จะเป็นยังไง จะแป้กหรือจะปัง ไปฟังกันเลย
ตัวเพลงโอเคอยู่นะ เพลงนี้เป็นเพลงให้กำลังใจตัวเอง ความหมายดีๆ เหมือนหลายๆ เพลงที่นางเคยแต่ง ฟังแล้วก็อารมณ์ดีตามไปด้วยเลย นางยังคงความเป็นเจ้าแม่ pure pop ได้เสมอมามาก วิเคราะห์ทีละพาร์ท ส่วนของท่อน verse แอบสั้นไปหน่อย แต่ท่อนฮุคคือบิ้วดีมาก ชอบ โดยเฉพาะช่วงท้ายๆ เพลง ฟังละฮึกเหิมดี เเต่เสียดายที่รู้สึกว่าเพลงสั้นมาก กำลังอินๆ คือจบเเล้ว
โดยสรุป เพลงนี้มีความคล้ายๆ กับ lead single อื่นๆ ของเคที่คือ ความหมายดี ท่อนฮุคติดหู แต่เพลงนี้เอ็มวีไม่ค่อยปังเลยอ่ะ (ไม่แปลกเพราะเป็นเอ็มว่ถ่ายกันเองช่วงกักตัว) แถมการโปรโมทก็ทำมากไม่ได้ด้วยช่วงนี้ จะให้ไปเดินสายร้องสดคงไม่ไหวเพราะแม่ท้องอยู่ ต้องอาศัยแฟนคลับนี่แหละช่วยกันสตรีมไป ต้องมารอดูว่าเพลงนี้จะยืนในระยะยาวได้หรือไม่ ส่วนระยะสั้นนี้เราว่าเพลงดีเเต่ไม่น่าปังพลุแตก รอฟังอัลบัมแม่กันดีกว่า
Daisies (single): 8/10
decent.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา