19 พ.ค. 2020 เวลา 08:16 • ไลฟ์สไตล์
สร้างบรรยากาศ เพิ่มอารมณ์ให้สาวๆ กับกลิ่นที่ช่วยกระตุ้นให้เธออยากร่วมรักกับเรา
เขาว่ามนุษย์เราสามารถถูกกระตุ้นได้ด้วยรูป รส กลิ่น เสียง แล้วกลิ่นอะไรที่จะยั่วยวนใจ ให้มีอารมณ์ต่อกันบ้างนะ
แม้ว่าหลักๆ ของการที่อยากจะประกอบกิจอันเสียวซ่านของคนเรานั้น มักเกิดจากการถูกใจถูกคอกันเป็นหลัก แต่การเพิ่มหรือกระตุ้นอารมณ์ด้วยกลิ่นเองก็สำคัญไม่แพ้กัน การใช้กลิ่นน้ำหอมกับร่างกายนั้น ก็เป็นอีกวิธีที่ดีเหมือนกัน แต่สำหรับใครหลายๆ คนแล้ว การได้กลิ่นฟีโรโมนตามธรรมชาติจากตัวของอีกฝ่ายนั้น ดีกว่าการใช้น้ำหอมพรมกายซะอีก เพราะฉะนั้นแล้วถ้าจะเพิ่มความหอมหรือใช้กลิ่นในการกระตุ้นนั้น ควรใช้กับบรรยากาศในห้องเสียมากกว่า แล้วมีกลิ่นอะไรที่ขึ้นชื่อว่าสามารถใช้เร้าอารมณ์ทางเพศได้บ้าง ลองมาดูกันเลยค่ะ
#1. กลิ่นลาเวนเดอร์
ดอกสีม่วงที่ให้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลัษณ์ เป็นกลิ่นโปรดของใครหลายๆ คน ได้กลิ่นเมื่อไหร่ก็ทำให้รู้สึกหอมผ่อนคลาย ช่วยให้หลับสบายด้วย การใช้กลิ่นนี้จะช่วยทำให้บรรยากาศในห้องมีความน่าพักผ่อนมากขึ้น ยิ่งถ้าได้การนวดน้ำมันผ่อนคลายไปด้วย ก็จะยิ่งทำให้ลดความเครียดและกระตุ้นความอยากทางอารมณ์เพศได้ด้วย อยากให้ลองไปใช้กันดูค่ะ
#2. กลิ่นวนิลา
เป็นกลิ่นที่ทำให้คิดถึงบรรยากาศในร้านขายขนมเค้ก อาจจะดูเหมือนว่าเป็นเด็กๆ ไปสักหน่อย แต่ว่ากลิ่นวนิลานี่แหละ ที่สามารถช่วยทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจน และเทสโทสเทอโรน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี ในฝรั่งเศสจึงนิยมใช้ผสมเป็นน้ำหอมกันมาตั้งแต่ในอดีต ขนาดขนมยังน่ากินเลย จะไม่รู้สึกว่าเธอน่ากินไปด้วยได้อย่างไรล่ะ
#3. กลิ่นกุหลาบ
นับว่าเป็นกลิ่นที่คลาสสิคมากๆ ติดอันดับ 1 เลยที่ผู้หญิงจะชอบและประทับใจ กลิ่นกุหลาบจะกระตุ้นอารมณ์ให้อีโรติก สร้างบรรยากาศให้ดูอ่อนหวาน แต่ก็แฝงความเร่าร้อน แม้ว่ากลิ่นจริงๆ จะเบาบาง แต่จะใช้กลิ่นที่เทียนหอม น้ำมันหอมมาช่วยสร้างบรรยากาศก็ได้หรือว่าจะสร้างความโรแมนติกด้วยการโปรยกลีบกุหลาบ ให้หอมฟุ้งไปทั่วเตียงขณะทำกิจกรรมร่วมกัน ก็คงจะดีไม่ใช่น้อย
#4. กลิ่นกระดังงา
คงเคยได้ยินสำนวนว่า 'กระดังงาลนไฟ' เพราะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่หอมมีความเย้ายวนมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เปรียบเหมือนแม่ม่ายสาวที่ถึงแม้จะเพิ่งเลิกรากับสามีไป แต่เสน่ห์และความน่าหลงใหลก็ไม่ลดลงเลย กลับดูลึกลับชวนให้น่าค้นหามากกว่าเดิม ถ้าหาดอกจริงมาได้แม้เพียงเล็กน้อยก็หอมจูงใจมากแล้ว แต่ถ้ายิ่งทำให้หอมทั้งห้องแล้ว ก็ยิ่งอยากจะกลืนกินเธอแบบสุดๆ เลย
#5. กลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์
เป็นกลิ่นจากสมุนไพรที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยระงับความเจ็บปวด กำจัดแบคทีเรียได้ ให้กลิ่นหอมสดชื่นสามารถใช้กับอาหาร ใช้เป็นน้ำมันหอมเพื่อสูดดมและนวดได้ ช่วยคลายเครียดผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า แต่ก็ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย มีความตื่นตัวที่อยากจะเล่นสนุกกับเธอสักรอบสองรอบจริงๆ
#6. กลิ่นดอกมะลิ
ดอกไม่สีขาวที่ให้กลิ่นหอมรู้สึกสดชื่น มีความบริสุทธิ์ รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่น นิยมนำมาทำชา ถ้าในไทยก็นิยมนำมาร้อยเป็นพวงมาลัยด้วย ให้คุณสมบัติที่เป็นอโรม่าเทอราพีอย่างดี และสาร Indole ที่มีอยู่ในมะลินั้น ก็มีอยู่ในอวัยวะเพศของมนุษย์ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นแล้วกลิ่นมะลินี้ใช้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศโดยตรงเลยทีเดียวล่ะ
พอตัดสินใจได้แล้วหรือยังว่า กลิ่นหอมเย้ายวนแบบไหนที่คุณและกวางน้อยนั้นรู้สึกพึงพอใจ และจะสามารถช่วยสร้างบรรยากาศที่อยากใช้ภาษากายคุยกันทั้งคืนบ้าง หากมั่นใจว่าเป็นกลิ่นไหนแล้ว คุณคงต้องรีบสั่งมาลองใช้กันดูเลยค่ะ วิธีนี้น่าจะเวิร์คและสามารถช่วยเพิ่มรอบการทำการบ้านได้มากขึ้นอีกด้วยนะ เพราะใครๆ ก็ชอบกลิ่นหอมๆ ด้วยกันทั้งนั้นแหละ
คิดว่าอยากลองใช้กลิ่นไหนมากที่สุดคะ?

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา