3 มิ.ย. 2020 เวลา 00:00 • ไลฟ์สไตล์
พักเรื่องวิ่ง...มากิน Pepper Lunch 🥘
เห็นโค้ดกินเปเปอร์ ลั้นซ์ ฟรีในแอพ Fwd max ซึ่งเป็นแอพประกันชีวิต แล้วต้องมาแลกสิทธิกินฟรีสะหน่อยครับ 👍🏾 (ผมไม่ได้สมัครประกันนะ แต่สามารถโหลดมาเล่นได้) ในแอพนี้เกี่ยวกับนักวิ่งอย่างเรายังไง?
แอพนี้จะซิงค์กับนาฬิกาที่เราใช้วิ่งได้ เช่น Garmin, Suunto หรือ Fitbit เมื่อเราวิ่งเสร็จ นาฬิกาจะซิงค์ข้อมูลการวิ่งรวมไปถึงจำนวนก้าวเดินในแต่ละวันเข้าแอพ แล้วทำให้เราได้คะแนน และคะแนนนี้สามารถแลกสิทธิกินนั้นนี่ หรือแลกนั่นนี่จากการวิ่งแล้วได้แต้ม
โดยถ้าวิ่ง 1 กิโลเมตร จะได้ 10 แต้ม เต็มสูงสุดต่อวัน คือ 100 แต้ม (วิ่ง10 กิโลเมตร)
จำนวนก้าว 1000 ก้าว จะได้ 2 แต้ม (ไม่จำกัดคะแนน ยิ่งก้าวเยอะยิ่งคะแนนเยอะ)
ผมวิ่งและเดินสะสมมาเรื่อยๆจนตอนนี้แต้มร่วมหมื่นแต้ม สามารถแลกนั่น กินนี่ได้บ้าง ตามที่แอพมีสิทธิพิเศษ เช่น กินเปเปอร์ ลันซ์ แลกตั๋วหนัง แลกโค้ดส่วนลด lazada ก็ยังมี
ถึงแม้แอพจะซิงค์ระยะทางวิ่ง และจำนวนอัตโนมัติ แต่‼️ เราต้องเข้าแอพมากดเก็บจำนวนก้าวเองนะครับ ตัวแอพจะให้คะแนนอัตโนมัติที่ระยะวิ่งเท่านั้น แต่จำนวนก้าวยังต้องเข้าแอพมากดเก็บคะแนนเองอยู่ (ผมลืมประจำ 555+)
ผมเลยเอาคะแนนมาแลกกินสะหน่อย ประหยัดตังค์ไปได้หนึ่งมื้อเลยนะครับ (เมนูจะเป็น เปเปอร์ลันซ์ หมูนะครับ) สำหรับรสชาติก็แล้วแต่ลิ้นคนครับ แต่สารอาหารครบถ้วน โปรตีน คาร์โบ เหมาะกับนักวิ่งเราๆแน่นอนครับ ส่วนสิทธิอื่นเช่น ตั๋วหนัง หรือ กินอาหารร้านอื่นไว้มีโอกาสไปแลกวันหลัง เพราะต้องแลกหน้าร้านเท่านั้น แลกเก็บไว้ไม่ได้ครับ และแลกส่งให้กันก็ไม่สามารถทำได้ครับ
ปล.ผมไม่ได้ขายประกันนะครับ 55+ แค่เห็นแอพที่โอเคร และเหมาะกับนักวิ่งสามารถวิ่งเก็บสะสมระยะไปแลกสิทธินั่นนี่ได้ ก็เลยลองแนะนำดูครับ
ฝากติดตามด้วยครับ
ขอบคุณครับ
Run In Race

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา