5 มิ.ย. 2020 เวลา 02:13 • ความคิดเห็น
บาดแผลจากการเลิกลา...
ตอนเกิดมา เราทุกคนล้วนมีผิวที่สวยงาม มีความอ่อนโยนและนุ่มนวลบนผิวตั้งแต่เรายังเด็ก
เราเริ่มคลาน เริ่มเดินและออกวิ่ง เราเริ่มล้มครั้งแรก เราโดนพ่อแม่ตีเวลาซน...เราเริ่มมีแผลถลอกตามตัว เราร้องไห้และหายามาทา ไม่กี่วันแผลก็หายไป เราเริ่มซนอีกครั้ง
พอมาวันนี้ วันที่เข้าสู่ปีที่ 30 ของชีวิต เธอตื่นนอนมาตอนเช้าตามปกติ อาบน้ำและแต่งตัว ส่องกระจกเพื่อแต่งหน้าเหมือนทุกๆวัน ก่อนที่จะเธอจะเติมรองพื้น เธอเห็นแผลเป็นบนใบหน้า 4 จุดเหมือนเมื่อวาน บาดแผลนั้นอยู่มี่หน้าผาก2จุด และที่แก้มทั้งสองข้างอีกอย่างละจุด
"วันนี้ต้องออกไปเจอลูกค้า จะแต่งโทนอะไรดีนะ"
หลังจากคิดแล้วเธอจึงเริ่มทารองพื้น ลงคอนซีลเลอร์ เขียนคิ้วโค้งสวยงาม แต่งตาให้คม ปัดบลัชออนสีชมพู และทาปากสีแดงสด
วันนี้ลูกค้าต้องประทับใจเรา...
พอลูกค้าได้เจอเธอ ก็ชมว่าวันนี้เธอสวยและมั่นใจมาก อยากให้ช่วยสอนแต่งหน้าให้เธอเพื่อเพิ่มความมั่นใจ
เธอตอบตกลงและช่วยสอนลูกค้าแต่งหน้าหลังคุยงานเสร็จ
เธอสังเกตว่าลูกค้าคนนี้มีแผลเป็นที่ใบหน้าคล้ายๆกับเธอ
เธอจึงสอนการแต่งหน้าให้กลบบาดแผลเหล่านี้
เธอกลับมาถึงบ้านและลบเครื่องสำอาง...แผลบนใบหน้าของเธอยังคงอยู่ เธอบอกกับตัวเองทุกครั้งที่เห็นแผลนี้ว่า
"ขอบคุณพวกคุณที่เคยมอบแผลนี้ให้ฉัน บาดแผลเหล่านี้ทำให้ฉันค้นพบสัจธรรมของความรัก ทุกครั้งที่พวกคุณบอกเลิกฉัน ฉันมีแผลเพิ่มขึ้น ฉันเจ็บปวด ฉันใช้เวลานานมากกว่าจะหาวิธีแต่งหน้าเพื่อไม่ให้คนอื่นเห็น ตอนนี้ฉันทำมันได้แล้ว ฉันจะไม่ยอมให้บาดแผลพวกนี้มาทำลายชีวิตฉัน"
เธอก็เป็นผู้หญิงทั่วไปที่มีความรักและลงเอยด้วยการเลิกลา เธอมีบาดแผลบนหน้าทุกครั้งเวลาที่เขาบอกเลิกเธอและทำร้ายเธอ และตอนนี้เธอสามารถกลบแผลบนใบหน้าเวลาออกไปเจอผู้คนได้แล้ว
บางคนเลือกจะหลบซ่อนบาดแผลของการเลิกลาไว้เพราะถึงแม้มันจะสวยงามสำหรับบางคน แต่มันก็เป็นฝันร้ายสำหรับเธอ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา