7 มิ.ย. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟲𝟱
released date: 20 May 2020
𝗧𝗼𝗴𝗲𝘁𝗵𝗲𝗿 (single) - 𝗦𝗶𝗮
Sia ปล่อยซิงเกิลแรกของอัลบัมล่าสุดของเธอ กับเพลงที่ชื่อว่า ‘Together’ โดยเพลงนี้จะใช้ประกอบภาพยนตร์ที่ป้าเป็นคนกำกับด้วย ภาพยนตร์เรื่องนั้นชื่อ Music และจะมีนักแสดงนำคือ Kate Hudson และ Maddie Ziegler คนที่เป็นเงาเต้นของป้าใน MV Chandelier นั่นเอง โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 22 สิงหาคมนี้และคาดว่าอัลบัมประกอบหนังน่าจะปล่อยออกมาให้ฟังเร็วๆ นี้ ยังไงก็ตาม เราไปฟังเพลงนี้กันก่อนเลยดีกว่า
หลังจากฟังแล้ว เพลงนี้มีความ radio friendly อยู่นะ ไม่แปลกใจเพราะคนที่โปรดิวซ์เพลงนี้คือ Jack Antonoff ที่เคยสร้างเพลงดังๆ มากมาย เป็นโปรดิวเซอร์มือทองคนนึงเลย ซึ่งในเพลงนี้ก็ทำได้ลงตัวดีนะ ดนตรีดีงามอยู่ ท่อนฮุคก็ catchy ดี ฟังแล้ว feel good เเต่แอบรู้สึกว่าสไตล์การร้องของป้าเซียในเพลงนี้ + ดนตรีแบบนี้ มันทำให้เพลงดู childish ไปหน่อย เเต่คิดว่าน่าจะเข้ากับตีมหนังอยู่
โดยรวมแล้ว เพลงนี้ทำให้นึกถึงผลงานที่ป้าเซียไปร่วมงานกับ Labrinth และ Diplo กลายเป็นวงชื่อ LSD เพราะอัลบัมนั้นกับเพลงนี้มีความแอบ childish เล็กๆ ด้วยดนตรีใดๆ (แต่อัลบัมนั้นดีงามนะ เราชอบ) ส่วนเรื่องของการร้องของป้าเซียก็ยังทำได้ดีและเป็นตัวเองเหมือนเดิม อันนี้ไม่ค่อยห่วง 5555 รวมฟังอัลบัมเต็ม น่าจะมีเพลงติดหูปังๆ ออกมาบ้าง
Together (single): 7.5/10
decent.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา