15 มิ.ย. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟲𝟴
released date: 15 May 2020
𝗫𝗩 (single) - 𝗝𝗼𝗻𝗮𝘀 𝗕𝗿𝗼𝘁𝗵𝗲𝗿𝘀
Jonas Brothers ปล่อยเพลงใหม่พร้อมกัน 2 เพลง ได้แก่ X ที่ได้ Karol G นักร้องสาวลาตินมาร้องด้วย และอีกเพลงคือ Five More Minutes ซึ่งเดี๋ยวนี้ศิลปินชอบปล่อยเพลงออกมาพร้อมกันเเบบนี้ เนื่องจากจะได้ดูกระแสตอบรับไปด้วย เพลงไหนปังจะได้โปรโมตเต๋มที่ ไม่เสียเวลาโปรโมตเพลงแป้ก ว่าเเล้วเราก็มารีวิวกันเลย
เพลงแรก ‘X’ เพลงนี้ชื่อเพลงย่อมาจาก Ex หรือแฟนเก่านั่นเพลง ตัวเพลงเป็นสไตล์ลาตินอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะได้ Karol G มาร้องด้วยแล้ว แบบนี้คือกะเจาะตลาดเพลงลาตินเต็มที่ ชอบท่อนที่ Karol ร้องนะ เข้ากับบีทดี และเสียงก็ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ ในทางกลับกัน ท่อนที่ Nick กับ Joe ร้องดูไม่ดึงดูดเท่าไหร่ ไม่ค่อยเข้ากับดนตรีด้วย เพลงนี้ถ้าไม่ได้ Karol คือพังมากนะ
เพลงที่สอง ‘Five More Minutes’ ซึ่ง V ในหน้าปกอัลบัมแทนเลข 5 ในตัวเลขกรีกนั่นเอง เพลงนี้เป็นคนละสไตล์กับเพลงก่อนเลย คือเพลงนี้เป็นป็อปสมูทๆ อาจจะไม่ได้ว้าวมากแต่คือมันเข้ากับสไตล์การร้องของ Joans Brothers มากกว่าเพลงก่อนมากๆ เพลงนี้เสียงร้องคือเข้ากับบีทสุด ฟังละรื่นหูมาก
โดยสรุปแล้ว เราชอบ Five More Minutes มากกว่า เเต่หลังจากที่ค่ายปล่อยเดลงออกมาแล้ว ปรากฎว่า X ปังกว่า ซึ่งก็ไม่แปลกใจเพราะตลาดเพลงลาตินใหญ่มากกกก ส่วน Five More Minutes ก็ไม่ได้ดีแบบว้าวขนาดนั้น ดังนั้นถ้าถามความคิดเห็นของเราเลยคือ 2 เพลงนี้ยังไม่ได้ดีขนาดจะเรียกว่าปังได้ เพลง X คือถ้าไม่ได้ Karol G มาร้องด้วยคือดับสนิทไปเรย อยากให้ Jonas Brothers กลับมาทำเพลงฮิตติดหูแบบ Sucker หรือ Only Human อีกจัง
X: 7/10
Five More Minutes: 7.5/10

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา