20 มิ.ย. 2020 เวลา 15:37 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -อาจารย์เชน จตุพล
EP.48
เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปทำทุกอย่าง
ให้ทุกๆสิ่งได้ตามใจเรา
ถ้ามันไม่ใช่
ถ้าอย่างนั้น อย่าไปเสียเวลากับมันเลยดีกว่า
ดีเสียอีก
เราจะได้เรียนรู้ว่า
ไม่มีใครได้ทุกอย่างตามที่เขาต้องการ
ไม่จำเป็นต้องไปโต้ตอบคนอื่น
เพราะ ไม่ว่าเราจะทำอะไร เป็นยังไง
มันเกิดผลกับเราอยู่แล้ว
อย่าเอาเวลาที่มีค่า
มาเสียให้กับสิ่งที่ไม่เกิดคุณค่ากับเรา
ใครจะคิด จะพูด จะทำยังไง
หยุดโต้ตอบเขา จากสิ่งที่เขาแสดง
คุณจะดูมีคุณค่ามากขึ้น
เพราะเราควรอยู่ตรงนี้ที่เดิม
ไม่ต้องลงไปสู้กับใคร
มันเป็นความจริง
ที่เราต้องหาเหตุผล เมื่อเราแพ้
ว่าเราทำไปเพราะอะไร?
แต่ถ้าชนะ
นั่นก็จริง
เราก็แค่ชนะ
แต่สุดท้ายอาจจะพบว่า
เราได้สูญเสียเวลาที่มีค่าไปแล้ว :)
กำลังใจ_creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา