2 ม.ค. 2021 เวลา 09:01 • ไลฟ์สไตล์
#ตั้งเป้าหมายในปี2021 กันเถอะ
เริ่มปีใหม่แล้ว ทุกคนตั้งใจทำอะไรกันบ้างคะ ใครที่คิดไว้แล้วเอามาแชร์กันได้นะ
ส่วนใครที่ยังไม่ได้คิด หรือยังไม่รู้จะตั้งเป้าหมายอะไรดี เรามีเป้าหมายของเราเองมาแชร์เพื่อนๆ เผื่อใครจะเอาไปเป็นแนวทางก็ได้นะ
1. #ดูแลตัวเอง #ดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น : สืบเนื่องจากว่าปีที่แล้วเป้าหมายของเราคือการกินอย่างมีความสุข ตอนนี้ไขมันในเลือดเราเลยพุ่งมาก ถึงเวลาที่เราต้องเริ่มดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ปีนี้เราจะแข็งแรงขึ้น และสวยขึ้น
2. #มีสติและรักตัวเอง : ปีที่แล้วเป็นปีที่เราอารมณ์เหวี่ยงมากๆ ใช้อารมณ์ ไม่มีความสุขและรู้สึกไม่ชอบตัวเองเลย ปีนี้ถ้าทำได้ก็จะพยายามควบคุมสติตัวเองให้มากขึ้น และจะมีความสุขให้มากๆ
3. #ขยัน : เรามีงานอดิเรกหลายอย่างมากที่ทำไปแล้วทิ้งดอง เงียบหาย เพราะขี้เกียจ โดยให้ข้ออ้างกับตัวเองว่าเราทำงานประจำมาเหนื่อยแล้ว จนติดเป็นนิสัย ถึงเวลาที่เราต้องลุกขึ้นมาทำจริงๆจังๆละ รวมถึงงานประจำด้วย เราก็จะขยันให้มากขึ้น
4. #วางแผนการเงินใหม่ : หลังจากที่ใช้แหลกมาสักพัก ถึงเวลาที่เราต้องจริงจังกับการใช้จ่ายแล้ว มาช้าดีกว่าไม่มา พึ่งเริ่มทำก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย
5. #อ่านหนังสือ ปีที่แล้วซื้อหนังสือดองไว้ตั้งหลายเล่ม ต้องอ่านให้ได้ 🙌

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา