13 ม.ค. 2021 เวลา 14:16 • ท่องเที่ยว
สวัสดีค่ะทุกท่าน หลังจากที่จูได้ปล่อย Ep.1และ2 ไปแล้วทุกคนมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างคะ? จูหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะสนุกไปกับการเดินทางของจู และเราจะไม่รอช้า ไปต่อ EP.3 กันเลยค่ะ
“Juu’s Journey In Taiwan EP.3”
จูเองค่าา แฮร่’
หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มแล้ว น้องจูคนนี้พร้อมมากๆที่จะเดินเล่น หาอะไรทาน รวมถึงอาหารตา(แฮร่’) ณ ย่านซีเหมินติง ไปกันค่ะทุกคน เราจะไปประกาศให้โลกนี้ได้รู้ว่าน้องจูคนสวยพร้อมเสียเงินแล้วว
เดินออกจากโรงแรมด้วยความสดใส และเดินกลับด้วยอาการขาลากค่ะทุกคน ย่านซีเหมินติง นี่แทบเป็นอีกมิติหนึ่งเลย แสง สี เสียง ของทานอร่อยๆทั้งนั้น ที่สำคัญผู้งานดีระดับ 10 ค่ะะ อ้ะ พูดจริงไม่โม้ แล้วที่ดึงดูดน้องจูมากที่สุดก็ไม่ใช่สิ่งอื่นในนอกจากของกินแล้วตู้กาชาคุ่กคิ่กนั่นเอง
บะหมี่อาจงผู้เรืองชื่ออ
และตู้กาชาที่เสียเงินเยอะที่สุดในการมาไต้หวันฮะ
“และใช่ค่ะทุกคน ด้วยแพรชชั่นที่จูมีต่อการเที่ยวนั้นยิ่งใหญ่มาก ซีเหมินติง ไม่เพียงพอต่อความต้องการของจูค่ะ จูอยากได้ที่ลำบากลำบนกว่านี้ นี่สิถึจะเรียกว่าการเดินทางที่แท้จริง”
ก็ไม่รู้ว่าไปเอาความมั่นใจมากมายขนาดนี้มาจากไหน แต่แพลนต่อไปคือจูตั้งใจจะออกนอกเมืองค่ะ อยู่ในเมืองมันหากินง่ายเกินไป จูชอบความลำบาก แต่มาย้อนๆดูแล้วก็ไม่น่าพาตัวเองไปลำบากขนาดนั้นเลยแม่คู้ณณ
เอาละคะ ไว้เรามาติดตามอีพีหน้าซึ่งแน่นอนว่าจูพาออกนอกเมือง เตรียมพร้อมความลำบากไปกับจูกันได้ในอีพีหน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตาม และติดตามกันต่อไปนะค่าาา 🥺
“ความพยายามจะมีผลก็ต่อเมื่อเราพยายามจนได้รับบางสิ่งบางอย่างกลับมา ไม่ว่าสิ่งที่ได้นั่นจะคืออะไร แต่มันคุ้มเสมอ”
จู เจอร์นี่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา