22 ม.ค. 2021 เวลา 07:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ควอนชีฮยอนกับเกมรักอันตรายที่เดิมพันชีวิต ที่ท้ายสุดแล้วก็เป็นเขาเองที่เจ็บปวดและถูกแผดเผาในไฟรักยิ่งกว่าใคร เล่นก็เจ็บ จบก็เจ็บ เขาจะจบเกมนี้ลงแบบไหน ไปชมกันที่ Netflix ซับไทย "
เป็นซีรีส์ที่สนุกมากๆ ที่ดูซ้ำได้เรื่อยๆไม่เบื่อแม้จะรู้ตอนจบ ใครที่เป็นแฟนคลับของน้องจอย แนะนำต้องดูน้องสวยหวานมากๆ แถม อูโดฮวาน คิมมินแจ มุนกายอง ก็ดีงามที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเคมีพระนาง หรือเคมีเพื่อนที่ดูเข้าขากัน บทส่งก็ดีจริงๆ เป็นซีรีส์ที่ดี สนุก ที่ควรดูอีกเรื่องค่ะ
Tempted เกมรักกลลวง
นักแสดง อูโดฮวาน จอย คิมมินแจ มุนกายอง
ผู้กำกับ คังอิน,อีดองฮยอน
คนเขียนบทเดิม ปิแอร์ โคเดอลอส เดอ ลาคลอส , คิมโบยอน
ประเภท เมโลดราม่า โรแมนซ์
จำนวนตอน 32 ตอน
ช่องทางรับชม Netflix
Original Network: MBC
เมื่อความรักถูกดึงมาเดิมพันในเกม ท้ายสุดคนที่เจ็บกับความรักก็คือคนที่วางเดิมพันกับความรักนั่นเอง ความร้ายๆของ ควอนชีฮยอน ( อูโดฮวาน ) หนุ่มหล่อ รวย หลานประธานบริษัทใหญ่ ที่ดึงเอาความรักของ ฮึนแทฮี (จอย)สาวน้อยสดใสที่ถูกวางให้เป็นเดิมพันของเกมนี้ โดยมี อีเซจู (คิมมินแจ) และ ซเวซูจี (มุนกายอง) เพื่อนในกลุ่มไฮโซที่ร่วมเดิมพันกัน สุดท้ายแล้วเกมนี้คือระเบิดเวลาที่ทำลายล้างทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน
เกมรักที่ไม่ควรล้อเล่น เพราะมันคือระเบิดเวลาที่รอทำลายล้างให้เจ็บช้ำใจ
เคมี อูโดฮวาน กับ น้องจอยคือน่ารักกกก กลมกล่อมลงตัว
เคมีระหว่างเพื่อน 3 คนนี้ในเรื่องเวลารวมกลุ่ม เรียล น่ารัก เข้าถึงบทที่เล่นจริงๆ
เรื่องราวของ ควอนชีฮยอน หนุ่มหล่อ รวยและร้ายๆที่มีปมในใจเรื่องความรัก และความครอบครัว เขาโหยหาความความอบอุ่น ความรักมาเติมเต็ม
อีเซจู หนุ่มทายาทเศรษฐีที่ใส่ใจแค่เพื่อนเขาเท่านั้น เขาแสร้งเข้มแข็งดูไม่แคร์อะไร แต่จริงๆการมีชีวิตของเขาก็ไม่ได้ง่ายเลย
ซเวซูจี สาวน้อยลูกสาวผู้อำนวยการโรงพยาบาลใหญ่ ที่ไม่ได้แกร่งอย่างที่แสดงออก กลับเปราะบางกว่าใคร ปมของเธอก็หนักไม่แพ้กับเพื่อนๆเลย
เพื่อนรัก 3 คนที่ใช้ชีวิตไม่แคร์คนรอบข้าง ประชดครอบครัว มองทุกอย่างรอบตัวเป็นลบ แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขากลับอยากเล่นเกมรัก โดยใช้ความรักของ ฮึนแทฮี เป็นเดิมพัน
ฮึนแทฮี สาวน้อยสดใส แกร่ง และฉลาด โดนดึงไปในเกมรักของพวกเขา เกมที่ยิ่งเล่นยิ่งดิ่งลงไปไม่สามารถถอนตัวออกมาได้ เกมรักที่เหมือนไฟที่แผดเผาผู้เล่นให้มอดไหม้ หยุดก็ไม่ได้ไปต่อก็ยิ่งเจ็บ แต่ท้ายสุดเกมนั้นมันก็ต้องโอเวอร์ แต่จะเป็นในรูปไหนผลของมันก็เจ็บไม่ต่างกัน
ความเห็นแอด : เรื่องนี้แอดเทไป 2 รอบ แต่กลับมาดูจบในครั้งที่ 3 ที่เทไปเพราะดูไม่เข้าในตอนแรกๆ ยังจับเนื้อเรื่องไม่ได้ และดูหนักไปสำหรับแอดในช่วงนั้นที่อยากจะดูซีรีส์เบาๆ
จนกระทั้งได้กลับมาดูรอบสุดท้าย แบบตั้งใจดูยิงยาวเลย เฮ้ย!! ดีอ่ะ สนุก กลมกล่อมมากๆ ความฉลาดของนางเอก ความสดใส ดราม่าก็ไม่ยืดเยื้อเกินไป
แม้ว่าในกลุ่มซีรีส์เกาหลีหลายๆคนมักจะติ น้องจอยว่าไม่สวยเท่า มุนกายอง แต่แอดว่าน้องจอย สวยและสดใสตามบทดูไปยิ่งอิน
อูโดฮวาน หล่อร้ายๆ มีเสน่ห์ ยิ่งดูบทยิ่งส่งให้หล่อ พอตอนดราม่าร้องไห้ ร้องไห้ได้สวยมาก สายตาคือดีส่งถึงความเจ็บปวดข้างในได้ดี ยิ่งพอจูบนางเอกยิ่งดูมีเสน่ห์ค่ะ
คิมมินแจ คนนี้ไม่บอกเลยว่า น้องเก่งอยู่แล้วไม่ว่าจะบทไหน เรื่องไหน แอดตามน้องมาหลายเรื่องแล้วเล่นดีทุกบทบาท
มุนกายอง แอดยังไม่เคยดูผลงานน้องจนมาถึงเรื่องนี้ เวลาฉากดราม่าน้องเล่นได้ดี เรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้แอดตามไปดูผลงานน้องในบทบาทอื่นๆ
ผู้กำกับคังอิน จับมือกับ อีดงฮยอนผู้กำกับที่มีผลงานต่อมา Less Than Evil (2018)
นักเขียนคิมโบยอน ผลงาน Drama Special Season 4: My Dad is a Nude Model (2013)
อิงจากนวนิยายฝรั่งเศส "Les Liaisons Dangereuses" โดย Pierre Choderlos-de-Laclos
คะแนน : 10/10 เลยค่ะ ต้องดูสนุกจริงเรื่องนี้แอดดูยิงยาว 32 ตอนเลย
**ความเห็นของแอดเกิดจากการตีความเองนะคะ อาจจะต่างจากคนอื่นๆยังไงมาแชร์กันได้น้า **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Tempted
#WooDoHwan #Joy #MoonGaYoung #KimMinJae #Kdrama #อูโดฮวาน #จอย #คิมมินแจ #มุนกายอง
โฆษณา