23 ม.ค. 2021 เวลา 06:14 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เรื่องราวความโรแมนติกของหนุ่มนักแต่งเพลงกับสาวน้อยเสียงหวาน กับความฝันของทั้งคู่ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้ที่ WeTv ซับไทย
The Liar and His Lover 2017 สะดุดรักนักแต่งเพลง
นักแสดง อีฮยอนอู จอย อีจองจิน อีซอวอน ฮงซอยอง คิมซองจู
ผู้กำกับ คิมจินมิน ผลงานล่าสุด My Name (2021)
เขียนบท คิมคยองมิน / (โคโตมิ อาโอกิ เว็บตูน)
แนว romantic comedy musical
ช่องทางรับชม WeTV , iQiyi
จำนวนตอน 16 ตอน
Original Network: tvN
เรื่องราวของ คังฮันคยอล (อีฮยอนอู) เป็นนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมและได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของผู้อื่น เขาซ่อนตัวตนของเขาจากคนอื่น คังฮันคยอลพบกับยุนโซริม(จอย ) เธอเป็นนักเรียนหญิงมัธยมปลายที่เสียงดีและตกหลุมรักเขา
เส้นทางความรักของเธอและเขา เส้นทางแห่งดวงดาวที่เธอใฝ่ฝัน ที่สุดท้ายแล้วปลายทางนั้นจะมีความฝันที่เราใฝ่หาหรือไม่? ต้องไปชมกันค่ะ
เป็นซีรีส์ที่น่ารัก ฟินไปความน่ารักจนคนดูแก้มจะแตกตามเลยค่ะ
ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง "Kanojo wa Uso o Aishisugiteru
ฮันคยอล นักแต่งเพลงจากอดีตไอดอลมาเป็นนักเพลงให้วง ที่มีปมที่ยากจะเข้าจากเพื่อนในวง แต่ทุกเพลงที่แต่งคือดัง จึงเป็นที่ต้องการตัวจากอดีตแฟนเก่าที่เป็นนักร้องดัง การที่ฮันกยอลเป็นคนเข้าถึงยากและขาดความเห็นใจคนอื่น เขามักจะมองตัวเองเป็นอันดับแรกก่อนใครเสมอ แต่เมื่อเขาได้เจอโซริมแล้วทำให้เขาอยากจะปรับตัวให้ดีขึ้น
โซริม สาวน้อยที่รักการร้องเพลง มีความสามารถในการร้องเพลงแต่มีปมบางอย่างทำให้ไปต่อในเวทีประกวดไม่ได้ แต่เธอก็วิ่งตามความฝันไม่หยุดและพยายามที่จะข้ามปมในใจให้ได้ สุดท้ายแล้วโอกาสที่เธอวิ่งคว้าก็เข้ามาในเวลาที่ใช่
ฮันคยอลและโซริม ปรับตัวเข้าหาโดยผ่านเสียงเพลง การฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไม่ว่าจะเป็นความรักที่เป็นรักแรกของ โซริมที่ยังสงสัยในความรักที่ฮันคยอลมีให้เธอว่าเป็นจริงหรือไม่ หรือเขาเพียงใช้เธอลืมแฟนเก่าเท่านั้น แต่ท้ายสุดปัญหาแล้วทุกอย่างจะมีทางออกให้เสมอ
อีฮยอนอู ที่หล่อ น่ารัก น้องจอยสวยมากก แล้วเล่นเคมีเข้ากัน น่ารักๆใสๆค่ะ
ความเห็นแอด : บางคนอาจจะไม่ชอบแนวนี้ เพราะเนื้อเรื่องมันไหลเอื่อยๆ เบาๆไปบางในบางอีพี สำหรับแอดแล้ว แอดชอบนะคะ ความใสของนางเอก และความอึนๆของพระเอกน่ารักดี ภาพดีภาพสวยและเหล่าเพื่อนไอดอลพระเอกก็เล่นได้ดี และที่ชอบมากเพลงเพราะมากๆค่ะ ใสๆแม้ว่าจะดราม่าแต่ก็ผ่านไป เรื่องราวไม่หนักเกิน ดูเรื่อยๆสบายไม่เครียดดีค่ะ
คะแนน : 9/10 ติความสูงพระเอกนิดเดียว นอกนั้นสนุกดีค่ะ
ความเห็นผ่านการดูของแอดนะคะ อาจจะไม่ถูกใจมาแชร์กันได้น้า
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
TikTok ดูซีรีส์กัน
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #เกาหลี #รีวิวเกาหลี #Kdrama
#TheLiarandHisLover #LeeHyunWoo #Joy #LeeJungJin #LeeSeoWon
#HongSeoYoung #KimSungJoo #อีฮยอนอู #จอย #อีจองจิน #อีซอวอน #ฮงซอยอง #คิมซองจู
โฆษณา