1 ก.พ. 2021 เวลา 10:00 • หนังสือ
กฎ 5 ข้อของการเติมพลังชีวิต
เพื่อก้าวไปสู่เราในเวอร์ชั่นใหม่...
เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านปี 2021 ไป 1 เดือนแล้ว
บางคนว่าเร็ว บางคนว่าช้า
บางคนตั้ง New Year Resolution ไว้ ทำได้ตามที่ตั้งใจไว้มั้ยคะ ?
เนื่องในโอกาสขึ้นเดือนใหม่ My Memories Reviews
ขอนำกฎ 5 ข้อ ที่จะช่วยเติมพลังชีวิต ให้เราก้าวไปสู่เวอร์ชั่นใหม่กันค่ะ
1. ช่วงเวลาที่ดีที่สุด ... คือเวลาขณะนี้
จริงๆแล้ว คำว่า “ดีที่สุด” เกิดขึ้นใหม่ได้เรื่อยๆ แค่คิดใหม่ ลงมือทำสิ่งใหม่
เวลามักเดินช้าลง เมื่อเรามองดู
เวลาจะเดินเร็วขึ้นเมื่อเราไม่สนใจ
2. มีความซื่อสัตย์นำชีวิต นำมาซึ่งความจริงที่ไม่สามารถหักล้างได้
คนจะเชื่อถือ และมั่นใจในตัวเราหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความซื่อสัตย์ที่เรามีต่อตัวเองและผู้อื่น
3. พลังความเชื่อ สามารถพลิกชีวิตคนเราได้
เพราะมีความเชื่อแบบไหนจะส่งผลให้มีชีวิตแบบนั้น
คิดแบบไหนจะลงมือทำแบบนั้น
4. พื้นฐานความสัมพันธ์ที่ดีกับคนใกล้ตัว
เป็นองค์ประกอบหลักของการทำให้คนเราอยากมีชีวิตอยู่
เป็นแรงขับเคลื่อนให้ชีวิตเราไม่สะดุด
5. ความสุขของจิตใจภายในเป็นส่วนสำคัญที่สุด
ที่จะผลักดันให้ชีวิตเราทะยานมุ่งไปข้างหน้า
ขึ้นอยู่กับจิตใจและสภาพแวดล้อมเป็นสำคัญ
กฎ 5 ข้อ เติมพลังชีวิต
การลงมือทำตามสิ่งที่ตนเองพูดไว้
คือ ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่
เมื่อได้ให้สัจจะกับตัวเอง
จงลงมือทำมัน
อย่าหยุด!
จนกว่าเป้าหมายที่ทำไว้จะ “สำเร็จ”
...ข้อคิดโดย... “นามบุญ”...
อยากปลดล็อคชีวิตสู่ความสุขที่ยั่งยืน
กับการค้นพบตัวเองและเยียวยาจิตใจ
ขอแนะนำ หนังสือ
“แสงแห่งชีวิต The Light of Life”
โดย นามบุญ
.
เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนต์ดีๆ ฝากกดติดตาม Blockdit เราด้วยนะคะ
ชอบกดlike ใช่กดแชร์ หรือ comment ให้กำลังใจกันได้นะคะ
My Memories Reviews ep.112
1/2/2021
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#TheLightOfLife
#แสงแห่งชีวิต
#นามบุญ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา