10 ก.พ. 2021 เวลา 23:00 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งที่ผู้หญิงชอบและรู้สึกว่าน่าดึงดูดในตัวผู้ชาย
3
สิ่งที่ผู้หญิงชอบและรู้สึกว่าน่าดึงดูดในตัวผู้ชาย
#สาระจี๊ดจี๊ด
เพื่อการดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ ธรรมชาติได้สร้างผู้หญิงให้มีความต้องการในตัวผู้ชายที่มีพันธุกรรมดีที่สุด เพื่อให้ลูกที่ออกมามีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะลักษณะเด่นต่าง ๆ เหล่านี้จะถูกถ่ายทอดไปยังบุตรหลาน ไม่ใช่เฉพาะพื้นฐานภายนอกแต่รวมไปถึงทัศนคติ ความคิดและพฤติกรรม สิ่งที่แสดงให้ผู้หญิงเห็นว่าคุณมีความเด่น และความน่าดึงดูดทำให้ผู้หญิงหลงไหลนั้นมีดังต่อไปนี้
1
1. ความมั่นใจในตัวเอง
ความมั่นใจเป็นพื้นฐานสำคัญของความสำเร็จ โดยการแสดงออกมาทางความคิด กิริยาท่าทาง การเดิน น้ำเสียง คำพูด และการกระทำ แต่ควรจะแสดงออกอย่างอ่อนน้อมถ่อมตน
2. ความเป็นผู้นำ
เพราะผู้หญิงเกิดมาอ่อนแอกว่าผู้ชายในทางกายภาพดังนั้นการที่คุณเป็นผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำที่จะสามารถนำเธอไปในทางที่ถูกต้องได้เพื่อความอยู่รอดปลอดภัยของตัวเธอและบุตรที่เกิดมาผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำจึงเป็นที่สนใจของบรรดาพวกผู้หญิงแต่ต้องทำความเข้าใจกับความเป็นผู้นำให้ดี
3. ความเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเอง
ผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่มีความเป็นปัจเจกชนสูงหรือก็คือมีความเป็นตัวของตัวเองไม่หวั่นไหวง่าย การเป็นตัวของตัวเองจึงเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดเอามาก ๆ ผู้หญิงเป็นเพศที่มีความรู้สึกไวมาก โดยผู้หญิงจะรู้ได้ทันทีถ้าคุณกำลังเก๊กอยู่หรือซ่อนอะไรบางอย่างอยู่ การเสแสร้งแกล้งทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวของตัวเองจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกไม่ไว้วางใจ อึดอัด และไม่อยากอยู่ด้วย
4. อารมณ์ขัน
คนที่มีอารมณ์ขันเป็นการแสดงความฉลาดทางด้านทักษะการพูดและการสนทนาที่ดีผู้หญิงมักจะชอบผู้ชายที่มีอารมณ์ขันเพราะทำให้เธอสนุกหัวเราะมีความสุขและอยากอยู่ใกล้ด้วย
5. ความจริงใจ
สิ่งที่ผู้หญิงต้องการมากที่สุดจากเพศตรงข้ามคือความรักความจริงใจไม่ใช่วัตถุสิ่งของ หรือ Sex ซึ่งผู้ชายไม่ต้องไปหาจากที่ไหนหรือทำอะไรให้เธอเพราะสิ่งที่เธอต้องการอยู่ในจิตใจของคุณ
6. ความเป็นผู้ใหญ่
ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่มีอายุมากกว่าแต่ไม่เสมอไปสิ่งสำคัญคือไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่แต่หากคุณมีความเป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ ให้เกียรติเธอในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งต่อหน้าและลับหลัง
7. ความมั่งคั่ง
เพราะสังคมสมัยนี้เป็นสังคมแบบทุนนิยมทำอะไรก็ต้องใช้เงิน จึงเป็นธรรมดาที่ผู้หญิงจะชอบผู้ชายรวย แต่รวยอย่างเดียวก็ไม่ใช่ตัวตัดสินว่าผู้หญิงจะชอบคุณ พูดให้ถูกก็คือผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายรวยแต่ชอบความรวยของผู้ชายต่างหาก
#Wasabi ขอเพียงมีส่วนเล็ก ๆ ที่ช่วยให้คุณ!
"เจริญเติบโต ก้าวหน้า สำเร็จ อย่างภาคภูมิใจ"
แหล่งที่มา
หนังสือ ความลับแห่งคาสโนวา
#สาระจี๊ดจี๊ด #Wasabi #ความรู้ขึ้นสมอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา