14 มี.ค. 2021 เวลา 13:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
By Quantum Physics A Nightlife Venture 2019
นักแสดง พัคแฮซู ซอเยจิน ทเวแทจุน คิมซางโฮ
ผู้กำกับ ลีซองแท
ประเภท สืบสวน อาชญากรรม
รับชมทาง Viu
เวลา 2 ชั่วโมง 1นาที
อีชานอู เจ้าของไนท์คลับ MCMC ที่เขาปั้นมากับมือทั้งที่เขาไม่ได้เรียนสูงแต่เขาใช้ความสามารถสร้างขึ้นมา แต่แล้ววันหนึ่งวงการสีเทานี้กลับมีปัญหาหลายอย่างที่เขาไปพัวพันคนใหญ่คนโตจนเกิดเรื่องราวใหญ่ที่ถ้าเขาไม่สู้เขาก็แพ้ เขาจะต่อสู้เอาตัวรอดและนำธุรกิจกลับคืนมาเหมือนเดิมให้ได้ไหม ไปตามกันค่ะ
นักแสดงนำ ซอเยจิน บทผู้จัดการสาว, พัคแจซู เจ้าของไนท์คลับ  และ คิมซางโฮ ตำรวจฝ่ายอาชญากรรมที่ร่วมมือกันสืบค้นหาหลักฐานมัดตัวมาเฟียใหญ่
นักแสดงนำ ซอเยจิน บทผู้จัดการสาว, พัคแจซู เจ้าของไนท์คลับ และ คิมซางโฮ ตำรวจฝ่ายอาชญากรรมที่ร่วมมือกันสืบค้นหาหลักฐานมัดตัวมาเฟียใหญ่
อีชานอู เจ้าของไนท์คลับ MCMC ที่เขาปั้นขึ้นจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ วงการสีเทาที่เขาอยู่กับมาแต่เด็กๆ เขารู้ทันเกมของทุกคนแม้ว่าเขาจะเรียนมาน้อยแต่ความเก่งที่มาจากประสบการณ์นั้นทำให้เขาก้าวมาถึงจุดนี้ได้นั้นเอง
อีชานอู เป็นคนเก่งบุคลิกเป็นผู้นำและมีพลังบวกในการใช้ชีวิต แต่วงการสีเทาย่อมมีภัยมืดที่เราต้องพร้อมรับมือให้ได้ไม่ว่าจะมารูปแบบไหน
อีชานอู เขาร่วมมือกับตำรวจ พัคกีฮอน ในการให้ความรวมมือกวาดล้างมาเฟียในคราบนักธุรกิจซึ่งเป็นตัวการใหญ่ที่มีนักการเมืองหนุนหลังอยู่หากเขาไม่จัดการเขาก็ต้องเป็นฝ่ายที่โดนกำจัดอยู่ดี ลงมือก่อนย่อมได้เปรียบ แต่เหตุการณ์บางอย่างกลับพลิกให้เขาเสียเปรียบและเป็นฝ่ายที่จะโดนกำจัด เขาจะกู้ชื่อเสียงและนำธุรกิจให้กลับมายืนอยู่จุดเดิมได้ไหม ต้องตามดูนะคะ
ซองอึนยอง ผู้จัดการคลับของ อีชานอู เธอเป็นแกร่ง ฉลาด สวย เธอมาช่วยธุรกิจไนท์คลับและร่วมมือกับเขาในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่โถมเข้ามา
พัคกีฮอน ตำรวจในแผนกอาชญากรรมที่ร่วมมือกับ อีชานอู ในการจัดการปัญหายาเสพติด และต้องการกำจัดมาเฟียตัวเป้งที่มีนักการเมืองหนุนหลังอยู่ให้ออกไปให้ได้
พัคกีฮอน มีพันธมิตรในการนี้หลายฝ่ายพอถึงวันที่จับกุมข่าวกลับรั่วไหลไปยังฝ่ายอัยการที่ชิงตัดหน้าจับก่อน เพียงเพราะฝ่ายอัยการต้องการนำไปต่อรองเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เหตุการณ์ยิ่งแย่ไปอีกด้วยว่า ลูกชายมาเฟียเมายาและฆ่าคนตาย แน่นอนการหาแพะในเหตุการณ์ต้องมี เป้าหมายของฝ่ายอัยการและมาเฟียจึงพุ่งเป้าไปยัง กลุ่มของ อีชอนอู ทันที
พัคกีฮอน อีชอนอู และ ซองอึนยอง จะทำอย่างไรในการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้
จุดจบของมาเฟียจะจบลงอย่างไร ไม่อยากให้พลาดค่ะ
ความเห็นแอด : สนุก ฟาดฟัน ชิงไหวชิงพริบกันสุด สถานการณ์พลิกไปมา ใครร้ายใครดี ผลประโยชน์ที่หอมหวานที่ดึงดูดให้ละทิ้งหน้าที่ไป หนังไม่เครียดมากนะคะ มีความไหลลื่นในเรื่อง สนุกค่ะ นักแสดงคือดี อยากให้ดูค่ะ
คะแนน : 9/10 สนุกค่ะ มันส์ เดินเรื่องเร็ว ขยี้ปมวงการสีเทาให้เห็นเยอะ เดินเรื่องกลมกล่อมไปได้หมดเลย ดูเพลินสนุกจริงๆ
*** ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ***

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา