17 มี.ค. 2021 เวลา 14:50 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
She Would Never Know
นักแสดง โรฮุน SF9 , วอนจินอา , อีฮยอนอุค , อีจูบิน
ผู้กำกับ อีดงยุน
เขียนบท แชยุน
ความยาว 16 ตอน ประมาณตอนล่ะ 1ชั่วโมง
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
รับชมทาง iQIYI
แชฮยอนซึง ชายหนุ่มที่งานในบริษัทเครื่องสำอาง KLAR เขาแอบชอบรุ่นพี่ที่บริษัทเดียวกันแต่เธอมีมีแฟนแล้ว เขารู้สึกเสียใจที่ยังไม่ทันเริ่มต้นก็แพ้แล้ว แต่ดันไปรู้ความลับบางอย่างของแฟนหนุ่มรุ่นพี่เข้าเขาจึงทุกอย่างที่จะให้เธอรับรู้ตรงนี้และปลอบใจเธอ ยุนซงอาเธอจะทำใจเลิกกับแฟนหนุ่มได้ไหม แชฮยอนซึงจะสมหวังในรักที่แอบรักครั้งนี้หรือไม่ ไปให้กำลังใจเขากันค่ะ
โรฮุน SF9 , วอนจินอา , อีฮยอนอุค , อีจูบิน 4 นักแสดงนำ
"แชฮยอนซึง"ชายหนุ่มผู้คลั่งรักที่แอบรัก"ยุนซงอา"สาวรุ่นพี่ในที่ทำงานแต่เธอกลับมีแฟนที่แอบคบกันลับๆในที่ทำงานคือหัวหน้าแผนก"อีแจชิน"ทำให้แชฮยอนซึงท้อใจที่เขายังไม่ทันได้เริ่มก็เสียใจไปแล้ว
บังเอิญวันหนึ่งเขาดันไปรู้ความของ"อีแจชิน"แฟนหนุ่งของ"ยุนซงอา"ว่าเขามีโลก 2 ใบ ที่ใบนี้ของเขาจะมีการแต่งงานเกิดขึ้นในไม่ช้า"แชฮยอนซึง"เขาจึงเข้าหา"ยุนซงอา" เพื่อที่บอกความจริงให้ได้
ยุนซงอา สาวเก่งนักการตลาดบริษัทเครื่องสำอางใหญ่ที่ชีวิตกำลังจะดีหน้าที่การงานดี แฟนหนุ่มดีแต่วันหนึ่งทุกอย่างกลับพังโดยลงทันที เธอพยายามรักษาใจตัวเองและต้องอยู่ไปให้ได้เมื่อแชฮยอนซึงเข้ามาปลอบใจที่เจ็บเธอก็ลังเลเพราะไม่อยากมีแฟนเด็กแต่ทนลูกตื้อของ แชฮยอนซึง ไม่ได้เธอจึงเปิดใจอีกครั้ง
หัวหน้าแผนก อีแจชิน เขาเป็นคนที่ดูจะเพียบพร้อมเป็นชายหนุ่มครบทุกอย่าง
และเขาแฟนหนุ่มเจ้าของโลก 2 ใบเขามีความรักกับ ยุนซงอา มาเป็นเวลา 2 ปี โดยแอบคบกันเพราะทำงานที่เดียวจะมีกฏข้อห้ามคบกัน แต่วันหนึ่งเขากลับหักหลังแฟนสาวด้วยการจะแต่งงานกับ อีฮโยจู หลานสาวผู้ก่อตั้งบริษัทนี้
อีฮโยจู หลานสาวผู้ก่อตั้งบริษัทนี้เธอเป็นช่างภาพสาวที่เย็นชาหยิ่งทำให้เธอโดดเดี่ยวเธออยากใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ แต่อยู่ๆเธอกลับมาแต่งงานกับ หัวหน้าแผนก อีแจชิน ที่มีแฟนอยู่แล้วทุกอย่างในชีวิตของเธอจะยุ่งเหยิงไปมากกว่านี้ไหม ต้องตามค่ะ
ความเห็นแอด : เนื้อเรื่องจะพูดถึงบริษัทเครื่องสำอางที่เราจะเห็นการทำงานของแบรนด์ มุมมองการทำงานร่วมกันและปัญหาในที่ทำงาน ถึงจะมีการพูดถึงแต่ก็ไม่ได้ลงลึกมากไป แต่เราจะเห็นมุมคนทำงานอีกด้านหนึ่ง
ตัว โรฮุน รับบท แชฮยอนซึง หนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบนางเอกรุ่นพี่ ดูเป็นหนุ่มคลั่งรัก พูดตรงๆ รักชอบกันเลย ดูรุกให้สาวๆใจจะวายกัน น้องน่ารักและทำได้ดีมากๆค่ะ
วอนจินอา รับบท ยุนซงอา สาวรุ่นพี่นักการตลาดที่เก่งมุ่งทำงานและมีแฟนที่สมบรูณ์แบบแต่จู่ๆทุกอย่างกลับพังลงเพราะแฟนหนุ่มต้องแต่งงานกับหลานสาวเจ้าของบริษัทเสียงั้น
วอนจินอา เล่นดีมากๆในบทสาวตัวเล็กๆน่ารักที่ต้องเข้มแข็งในความรักที่พังทลายแล้วยังต้องมาทำงานในบริษัทอีก วอนจินอาน่ารักจริงๆค่ะ
นักแสดงท่านอื่นล้วนทำให้เนื้อเรื่องละมุนกลมกล่อมสนุกค่ะ ใครที่ชอบซีรี่ส์ใสๆดูสบายๆแนะนำค่ะ
คะแนน : 8/10 น่ารัก เดินเรื่องสบาย ดูเพลิน ภาพสวย ใดๆโรฮุนหล่อมากลูก ถ้าจะหาซีรี่ส์ที่ดูสบายแนะนำค่า
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา