19 มี.ค. 2021 เวลา 13:11 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Missing: The Other Side รีวิว!!

Missing: The Other Side
นักแสดง โกซู ฮอจุนโฮ อันโซฮี ซออึนซู ซงฮาจุน ซงกอนฮี
ผู้กำกับ มินยองฮง
เขียนบท บันคีรี
ความยาว 12 ตอน ตอนล่ะ 1 ชั่วโมง 16 นาที
ประเภท ลึกลับ ระทึกขวัญ สืบสวน แฟนตาซี
รับชมทาง OCN , Viu Netflix
เล่าถึงหมู่บ้านลึกลับที่มีวิญญาณผู้คนที่สูญหายเสียชีวิตที่แปลกประหลาดและการตามหาความจริงของ คิมอุค ที่เขาได้มายังหมู่บ้านที่ได้พบความลึกลับหลายอย่างเขาจะแก้ไขปริศนานี้และจะเปิดเผยเรื่องนี้ได้ไหม ต้องตามค่ะ
Missing: The Other SIde ความลึกลับของที่แห่งนี้ที่ต้องค้นหา
วันหนึ่งนักต้มตุ๋นคิมอุค (โกซู)ที่อยู่ๆก็ตื่นขึ้นมาในหมู่บ้านลึกลับแห่งหนึ่งในชนบทที่เต็มไปด้วยวิญญาณที่สูญหายอย่างปริศนา เขาต้องร่วมมือกับ จางพันซอก ( ฮอจุนโฮ )ชายลึกลับที่พยายามเชื่อมต่อโลกภายนอกกับหมู่บ้านแห่งนี้ในการแก้ไขคดีที่ลึกลับ
หมู่บ้านแห่งโลกวิญาณนี้ล้วนมีคำถามว่าพวกเขาตายอย่างไรคำถามนี้ คิมอุค
จางพันซอกและอีจองอา(ฮันโซฮี)ผู้ช่วยของ จางพันซอก ที่ต่างต้องช่วยกันค้นหาคำตอบกัน
เหล่าดวงวิญญาณทั้งหลายที่ต้องการหลุดพ้นจากหมู่บ้านนี้ที่คอยกักดวงวิญญาณพวกเขาไว้ไม่ให้หลุดพ้นไป เหล่าดวงวิญญาณนี้ต้องหาคำตอบการตายของตัวเองให้ได้เพื่อที่จะได้เป็นอิสระจากที่นี้
การตามสืบถึงการตายของแต่ล่ะดวงวิญญาณนั้น คิมอุค ต้องห้ามแสดงตัวว่าตัวเองเป็นคนเป็นเด็ดขาดเพราะไม่งั้นความวุ่นวายจะเกิดขึ้นหากดวงวิญญาณในที่นี้รู้ความจริง เขาจึงแสร้งเป็นคนตายเพื่อตามสืบทุกเรื่องให้กระจ่าง
พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการตายปริศนาของเหล่าดวงวิญญาณนี้ได้ไหม ตามไปดูกันค่ะ
นักแสดงที่นำไปสู่การตามสืบหาปริศนาในโลกแห่งวิญญาณนี้
ความเห็นแอด : ตอนแรกแอดคิดว่าจะเป็นสยองขวัญเล่าเรื่องผีๆ แต่ผิดคาดค่ะ เนื้อเรื่องดีมากๆ เล่าถึงหมู่บ้านลึกลับที่ดวงวิญญาณโดนกักขังไว้ และทีมพระเอกต้องหาทางช่วยเหลือเหล่าวิญญาณนี้ให้หลุดพ้นไปจากที่นี้ การแก้ไขคดีต่างๆ กาารตามสืบเรื่องราวต่างๆที่ไปเจอต้นตอของปัญหานั้นๆ น่าดูมากๆค่ะ อยากให้ร่วมลุ้นไปกับพวกเขากันว่าจะแก้ไขและช่วยเหลือเหล่าวิญญาณได้ไหม
คะแนน : 8/10 เดินเรื่องเร็ว ปมในแต่ละคดีทำได้ดี ทีมงานวางเรื่องราวดีมากค่ะ แม้จะซับซ้อนแต่ไม่เครียดเลย สนุก ระทึกใจมากๆ อยากให้ดูค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#GoSoo #HeoJoonHo #AhnSoHee #HaJoon #SeoEunSoo #SongGeonHee #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #รีวิวซีรีส์เกาหลี
โฆษณา