20 มี.ค. 2021 เวลา 13:25 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Chip In ปริศนาฆาตกรรมจิตรกร
นักแสดง คิมฮเยจุน โอนารา นัมมุนชอล คิมจองยอง ชเวคิวจิน
ผู้กำกับ จินชางคยู
เขียนบท ชเวคยอง
ประเภท ลึกลับ ตลกร้าย สืบสวน
ความยาว 16 ตอนล่ะ 35 นาที
รับชมทาง Viu
ในคฤหาสน์หรูที่เบื้องหน้าสวยงามแต่เบื้องหลังคือการแย่งชิงมรดกที่ต่างคนต่างก็อยากได้มันมา การตายอย่างเป็นปริศนาของ ยูอินโฮ จิตรกรคนดัง ใครที่เป็นฆาตกรและใครจะเป็นเจ้าของมรดกนี้ การแย่งชิง ใครได้ใครเสีย ต้องดูกันค่ะ
ทุกคนที่ต่อหน้าล้วนยิ้มแย้มต่อกันแต่ความจริงแล้วจิตใจข้างในยากหยั่งถึง
ยูอินโฮ ( นัมมุนชอล ) จิตรกรชื่อดังที่ตายอย่างมีเงื่อนงำในห้องนอนของตัวเองในเช้าวันถัดมา หลังจากฉลองวันเกิดเขาที่มีเพื่อนสนิทญาติๆที่มาร่วมฉลองให้เขาทุกคนค้างคืนในคฤหาสน์นี้ในคืนเกิดเหตุ ปริศนาการตายของเขานั้นจะมีคนฆ่าเขาหรือเขาจะฆ่าตัวตายนั้น ใครจะได้มรดกที่เขาทิ้งไว้เบื้องหลัง การแย่งชิงล้วนผลักให้จิตใจคนมืดบอดดำดิ่งลงไม่สิ้นสุด
ยูบิตนา ( คิมฮเยจุน )ลูกสาวนอกสมรสของ จิตรกรยูกับ คิมจีฮเย อดีตนางแบบสาวที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลับกันทั้งๆที่เขายังไม่หย่า แม้ว่าหลังจากเขาหย่ากับคู่สมรส จีซอลยอง ( คิมจองยอง )นักเขียนบทละครเวทีไปแล้วก็ตามเขาก็ยังไม่รับลูกสาวมาดูแลใดๆ
ก่อนวันเกิดเหตุเขารวมญาติและเพื่อนสนิทให้มาฉลองวันเกิดเขาที่คฤหาสน์หรู ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี แต่เช้าวันต่อมาเขากลับนอนเป็นศพในห้องของตัวเองทั้งๆที่ทุกคนที่นอนในคฤหาสน์ไม่รู้เลยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรหรือว่าใครกันที่เป็นฆาตกร
ทุกคนล้วนตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์นี้ ฆาตรกรรมในคฤหาสน์หรู ใครจะเป็นฆาตกร จีซอลยองอดีตภรรยาเก่าที่โกรธแค้นที่เขานอกใจเธอจนจบที่หย่าร้าง
หรือ น้องชายที่โลภมากหิวกระหายเงิน เพื่อนสนิทที่เป็นผู้จัดการ แม่ของลูกที่ตกอับ แม่บ้านที่โดนกดขี่ที่อาจจะเป็นฆาตกร หรือแม้กระทั่งลูกสาวของเขาก็เป็นได้
ใครคือคนร้าย? เบื้องหน้าที่รักกันเบื้องหลังอาจจะหยิบมีดแทงกันก็ได้
ความเห็นแอด : เป็นเรื่องที่ทำออกมาได้น่าดูดีค่ะ ไม่เครียดเลย เป็นการตามสืบหาความจริงที่ดูเป็นตลกร้าย คนนี้ใช่ไหม คนนี้โยนไปที่คนนั้น อลเวงกันสุด ต่างคนต่างชี้ไปที่คนอื่น ต่างคนก็รักเงินรักสมบัติของจิตรกรยูแต่ไม่รักตัวจิตรกรยูเลย
ในนี้การเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่เราคอยลุ้นหรือคิดตามว่าเขาหรือเธอจะใช่ฆาตกรไหม ทุกอย่างพลิกไปมา ความซับซ้อนที่เราอาจะคาดไม่ถึงแต่ใดๆคือเป็นซีรี่ส์ออกเป็นตลกร้ายจริงๆ ขายขำบางซีน บางซีนก็ให้เราดิ่งกับการสืบสวนเสียงั้น อยากให้ดูค่ะ สนุกดี ไม่หนักมาก นักแสดงเล่นดีชวนให้เราสับสนในตัวละครมากกกก
ขอพูดถึง น้องคิมฮเยจุน หลังจากแอดตามน้องมาจาก Kingdom ก็ได้เห็นแสดงน้องที่พัฒนาดีขึ้น ก็หวังว่าจะเห็นผลงานออกมาเรื่อยๆนะคะ
ส่วน โอนารา แอดชอบมากกกเธอเล่นคอมเมดี้สนุกสุดๆ เรื่องนี้เธอมีซีนฮาๆให้ไม่เครียดกับการสืบสวนเยอะเหมือนกันค่ะ
คิมฮเยจุน ในบท ยูบิตนา ลูกสาววัย 20 ปีของ จิตรกรยูที่จะกลายเป็นผู้รับมรดกนี้หรือไม่ต้องตามดูกันค่ะ
คะแนน : 8 /10 ค่ะ ซีรี่ส์แนวนี้ จะเครียดหนักไปเลยก็ไม่ จะคอมเมดี้เลยก็ไม่ เป็นแนวตลกร้าย ดาร์คคอมเมดี้ ดูสบายๆค่ะ โดยรวมคือดี
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา