22 มี.ค. 2021 เวลา 14:16 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Deliver Us From Evil 2020 ให้มันจบที่นรก
นักแสดงนำ ฮวังจองมิน อีจองแจ พัคจองมิน
ผู้กำกับ/เขียนบทโดย ฮงวอนชาน
ความยาว 1 ชั่วโมง 48 นาที
ประเภท แอคชั่น อาชญากรรม
รับชมทาง Viu
เมื่อผู้ที่เคยล่ากลับกลายเป็นผู้ต้องถูกล่าเสียเองความมันส์คงเกินพิกัดแน่นอน!!
เมื่อ อินนัม มือฆ่าระดับพระกาฬรับงานล่าครั้งสุดท้ายก่อนจะไปใช้ชีวิตปกติ งานยากครั้งนี้คือต้องล่า X 2 ตัวบอสและน้องชายที่สุดโหด และเมื่อเป้าหมายดันรู้ตัวว่าโดนล่า ผู้ที่ถูกล่าต้องกลายเป็นนักล่าเสียเอง ความโหดไล่ล่าข้ามประเทศจะมันส์ขนาดไหน ไม่อยากให้พลาดค่ะ!!
ฮวังจองมิน ปะทะ ความโหด ดิบ กับ อีจองแจ
อินนัม ( ฮวังจองมิน )นักฆ่ามือพระกาฬที่ได้ล่าตามฆ่าคือไม่เคยพลาดเป้า เขาเป็นนักฆ่าอาชีพไล่ล่าไม่เลือกฝั่งตามที่รับจ้าง จนกระทั่งสุดท้ายที่รับคือจัดการ ตัวบอสขององค์กรใหญ่ที่โตเกียว ทุกอย่างจะง่ายหากตัวบอสจอมโฉดไม่ได้มีน้องชายร่วมสาบานอย่าง เรย์ (อีจองแจ ) จอมโหดที่ฆ่าไม่เลือกหน้า
เรย์ จอมโหดที่ถ้าได้ล่าแล้วเขาไม่จะยอมปล่อยเหยื่อไปง่ายๆเหยื่อต้องตายเท่านั้น ความโหด เถื่อนของเขาได้รับฉายาจอมชำแหละมาจากความโหดของเขาล้วนๆ เขาดันรู้ตัวก่อนว่าตกเป็นเป้าหมาย โหดๆอย่างเขาหรือจะเป็นฝ่ายให้โดนล่า เขาจึงเริ่มไล่ล่า อินนัม ก่อน ฆ่าก่อนได้เปรียบก่อนใครจะจบใครได้ก่อนกัน การไล่ล่าข้ามประเทศการล่าก้าวต่อก้าวที่ใครพลาดก่อนคือจบ!!
ฉากแอคชั่นที่ไม่อยากให้พลาดความโหดเลือดสาดฟาดฟันสาดกระสุนกลางกรุงเทพอย่าพลาด!!
คังอินนัม หนีการล่ามาที่เมืองไทยเขามาตามหาแฟนเก่าที่มีลูกสาวติดท้องมาก่อนเลิกลากันไปเมื่อ 9 ปีก่อน แต่แฟนเก่าดันเสียชีวิตไปก่อนที่ตามหาลูกสาวเจอจากการลักพาตัวของพี่เลี้ยง เขาจึงต้องตามหาลูกสาวและหลบหนีการล่าของ เรย์ ไปด้วย อินนัมได้รับการช่วยเหลือ จากคนเกาหลีที่มาทำงานที่ไทยในบาร์ ยูมิน ( พัคจองมิน )เธอเป็นสาวประเภทสองที่เก็บเงินรอแปลงเพศ
เรย์ ที่ก้าวตามมาอย่างหายใจรดต้นคอ อินนัม ที่ต้องหาลูกสาวและหลบหนี ความโหดที่ฟาดฟันกัน อินนัมเขาจะได้ใช้ชีวิตสงบกับลูกสาวไหม เรย์จะตามล่าจนสุดทางหรือไม่ ความมันส์ที่ไม่อยากให้พลาดค่ะ
2 นักแสดงตัวพ่อที่บู๊กันสนั่นบู๊กันแหลกลาญ
ความเห็นแอด : โหดสุด ดิบ เถื่อนสุด!!! ฉากแอคชั่นที่ขนมาหมดไม่ว่าตัวต่อตัวหมัดต่อหมัด อาวุธหนักสาดกระสุนใส่กัน ไล่ล่าลุ้นระทึกจริงๆค่ะ สายแอคชั่นน่าจะไม่พลาด 2 นักแสดงอย่าง ฮวังจองมิน ฉากบู๊เอาอยู่โหดฟาดฟันสู้กันได้ดิบเถื่อนสุดและ พัคจองมิน ก็คือเล่นดีมากๆๆด้วย
พัคจองมิน ในบทสาวประเภทสองในบาร์ที่ต้องพุดไทย คือเล่นได้ดีมากก หนัง 1 ชั่วโมงกว่าๆ แอคชั่นก็ทำให้สนุกลืมเวลาได้เลย ถ่ายทำในไทยเยอะเลย ไล่ล่าบนรถตุ๊กตุ๊กไทยไปอีก ฉากสวยโหด แต่อาจจะไม่ถูกใจกับฉากที่สื่อถึงบางมุมของเมืองไทยเรานะคะ มุมด้านมืด ยาเสพติด ค้าผู้หญิง ความเลื่อมล้ำทางสังคม ซึ่งมีอยู่จริงในบ้านเรา หนังจะสื่อมุมนี้ออกมาเพราะเป็นหนังสไตล์มาเฟียภาพเลยอาจจะเห็นด้านนี้มากหน่อย อยากให้ดูกันค่ะ
นักแสดงที่สวมบทบาทจอมโหดได้สุดจริงๆสำหรับ อีจองแจ
คะแนน : 9/10 สำหรับขาโหด ที่ชอบการไล่ล่าที่ไม่ได้หยุดหายใจ ความเทาดำของกลุ่มคนและสถานที่ในหนัง สายแอคชั่นไม่ควรพลาดค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ แอดดูทุกเรื่องก่อนรีวิวหวังว่าชื่นชอบกันนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา