23 มี.ค. 2021 เวลา 13:01 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาค่ะสำหรับตอนแรกของ Joseon Exorcist ที่มาพร้อมกับจัดเรตที่ 19+ ความโหดเลือดสาดของแท้ จะเป็นซอมบี้หรือจะวิญญาณที่แฝงอยู่ของเหล่าผีร้าย เอ๊ะหรือจะเป็นผีดิบที่ดูดเลือดไปอีกแต่ที่แน่ๆ ซีรี่ส์ผีแน่นอนค่ะ หลอน โหดเอาเรื่องจริง
เปิดอีพีแรกอาจจะยังไม่เดือดเท่าไหร่เป็นการเปิดตัวละครว่าใครยังไงก่อนคาดว่าความสนุกจะเริ่มไต่ลำดับขึ้นเรื่อยๆในทุกๆอีพีค่ะ อีพีแรกเราก็ต้องทำความเข้าใจและปมของแต่ละคนไปว่าจะปูเรื่องไปถึงไหน แอดว่าความสนุกจะมีแต่เพิ่มขึ้นแน่ๆค่ะ
สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูและอาจจะคิดว่าโหดเลือดสาด กัดเป็นกัด อ่ะๆไม่ใช่น้าา มีความโบ๊ะเบ๊ะขายขำใส่อยู่เน้อ การันตีด้วยนักเขียนบทชื่อดัง คุณพัคคเยฮ๊ก จาก Mr.Queen ซีรี่ส์ดังที่พึ่งจบไป ที่จับมือกับผู้กำกับชื่อดังอย่าง คุณชินคยองซู จาก Nokdu Flower ที่เขาเคยร่วมกำกับนักแสดงอย่าง จางดงยุน พระเอกของเรื่องมาแล้ว เพราะงั้นเชื่อมือเขากันว่า สนุก มันส์ ดราม่า หรือ จะขายขำ ก็เอาอยู่ค่ะ
การแต่งตัวอลังการสวยงาม นักแสดงวางบุคลิกตัวเองได้ดีให้เราเข้าใจปมในใจที่มีแต่อีพีแรกๆให้เห็นเลย แต่ก็มีบางตัวละครที่ยังไม่แสดงชัดว่าอยู่ฝ่ายไหนกันแน่ คงค่อยๆเผยออกมาแน่ค่ะ อยากให้ดูพร้อมกันเลย เพราะแอดก็ยอมดูเลยไม่รอจบเลยค่ะรอบนี้ แอดสายซอมบี้เพราะฉะนั้นไม่พลาดค่ะ / กดจ่ายผ่านWeTv เลยยย
องค์ชายชุงนยอง( จางดงยุน )ลูกชายคนที่ 3 ที่ต้องคอยปกป้องบัลลังก์ให้พี่ชายองค์รัชทายาท กษัตริย์แทจง(คัมอูซอง) ชายผู้ที่ปกป้องโชซอนพระองค์มีความหลังกับเหล่าผีดิบที่พื้นคืนชีพ องค์ชายยางนยอง(พัคซองฮุน )องค์ชายรัชทายาทผู้ที่มีความทะเยอทะยานโหดร้ายที่พร้อมชิงบัลลังก์กษัตริย์แทจงตลอดเวลา
องค์ชายชุงนยองและเหล่าผู้ปกป้องโชซอนที่พร้อมจะฆ่าผีร้ายที่พื้นคืนชีพเหล่านั้นให้สิ้นซาก
ความโหดร้ายของผีร้ายและเหล่าอมาตย์ที่คิดคดทรยศต่อกษัตริย์แทจงที่พร้อมจะทรยศได้ทุกเวลา
อยากให้ดูมากๆค่ะ ดูพร้อมกันเลยยย ทุกอย่างจะชี้นำไปยังจุดเริ่มต้นของเหล่าผีร้ายและการเมืองในวังที่องค์รัชทายาทที่ไม่คาดคิดสถานะของพระองค์จะสั่นคลอนลงได้ พระองค์จึงเลือกบางอย่างที่คงสถานะไว้ ไปเอาใจช่วยกษัตริยแทจงและองค์ชายชุงนยองและผู้กล้าในการปกป้องโชซอนกันค่ะ
รับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ WeTv เท่านั้นนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา