1 เม.ย. 2021 เวลา 13:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Weightlifting Fairy, Kim Bok-joo นางฟ้ายกน้ำหนักคิมบ๊กจู
นักแสดงนำ อีซางคยอง นัมจูฮยอก คยองจูจิน อีแจยุน อีจูยอง
ผู้กำกับ โอฮยอนจง
เขียนบท ยางฮีซึง คิมซูจิน
ความยาว 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
รับชมทาง Netflix , WeTv , Viu
คิมบ๊กจู สาวนักกีฬายกน้ำหนักที่มุ่งมั่นกับการยกน้ำหนักและการกินเท่านั้น จนวันหนึ่งเธอไปเจอหนุ่มในฝันเข้าเธอจึงเข้าหาทันที แต่เผอิญว่าชายในฝันคือพี่ชายเพื่อนในสมัยเด็กเธอต้องการเก็บเป็นความลับแต่ความลับนี้จะลับหรือไม่ เพื่อนจะช่วยหรือจะทำให้เธอรักเขาแทน ไปดูกันค่ะ
อีซองคยอง กับ นัมจูฮยอก ในบทที่น่ารักมากๆค่ะ
คิมบ๊กจู สาวน้อยนักยกน้ำหนักดาวรุ่งที่พ่อเธอสนับสนุนเต็มที่เธอมีความมุ่งมั่นที่คว้าเหรียญมาให้พ่อภูมิใจ บ้านเธอขายไก่ทอดมีพ่อที่อดีตนักกีฬาที่ผันตัวไปเปิดร้านไก่ทอดดูแลกับอาชายของเธอ บ๊กจูเป็นหญิงร่างใหญ่ที่ดูเกินมาตรฐานความสวยของผู้ชายทั่วไป เธอจึงไม่เป็นที่นิยมของผู้ชายในมหาลัยเธอจึงมีเพียงเพื่อนๆเท่านั้น
วันหนึ่งเธอไปเจอชายในฝันที่เป็นคุณหมอคลินิกลดน้ำหนักเธอแอบไปลดน้ำหนักที่คลินิกไม่ให้ใครรู้เพราะผิดกฏของโค้ชที่ต้องการให้เธอข้ามไปอีกรุ่นโดยเพิ่มน้ำหนักอีก แต่ จุงฮยอง เพื่อนชายที่สมัยเด็กเธอได้ช่วยไว้ดันเป็นน้องชายคนที่แอบชอบไปอีก ทั้งคู่จึงทำสัญญากันโดย บ๊กจู ต้องคอยช่วย จุนฮยอง เพื่อที่ความลับที่เธอปิดไว้จะไม่รั่วออกไป จุนฮยอง ที่คอยช่วยเหลือก็มีใจให้บ๊กจูเสียงั้นใครจะได้ใจเธอไปดูกันค่ะ
จุนฮยอง หนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำที่มีปมแม่ทิ้งไปทำให้ไม่สามารถลงแข่งขันได้เขาไม่สามารถก้าวข้ามไปได้ หน้าฉากเขายิ้มแย้มดูเป็นคนร่าเริงแท้จริงในใจเจ็บปวดกว่าใคร เขาถูกเลี้ยงมาโดยป้าและลุงพร้อมพี่ชายที่เป็นหมอแม้ครอบครัวนี้จะทุ่มความรักให้แต่เขาก็โหยหาแม่ตัวเองตลอด ตอนเด็กเขาถูกช่วยไว้โดย บ๊กจู ทำให้เขาประทับใจในตัวเธอ พอมาเจอกันอีกครั้งเขาจึงเกาะติดเธอและคอยช่วยเธอทุกเรื่อง
ในความสัมพันธ์เพื่อนที่คอยช่วยกันทำให้มีสายใยบางๆเกิดขึ้นที่กลายเป็นความผูกพันและเป็นความรักในที่สุด ความสดใสของบ๊กจูได้ช่วยเขาให้ก้าวข้ามปมไปได้ความฝันที่เป็นนักกีฬาของเขาและเธอและความรักที่ก่อตัวขึ้นไปด้วยกันได้ไหม ไปดูกันนะคะ
นัมจูฮยอก คือหล่อมาก หุ่นคือดี
ความเห็นแอด : สนุกมากกก เรียล ฟิน ฮากับทุกฉากจริงๆค่ะ นักแสดงคือดีทุกคนเลย เป็นซีรี่ส์ที่ได้เห็นความสัมพันธ์เพื่อน คนรัก โค้ช ครอบครัวที่แม้มีปัญหาเข้ามาพวกเขาก็จะเยียวยากันโดยมีวิธีของแต่ล่ะคนที่ต่างกันไป ดราม่า ซึ้ง ขายขำ แม้จะเน้นกีฬาก็ไม่น่าเบื่อเลยค่ะ คนเขียนบทคือสุดๆ
อีซองคยอง คือสวยมากๆ คนสวยมีออร่าเป็นไง ต้องดูน้องค่ะ เล่นบทไม่สวยแต่ดูสวยได้เลยอ่ะ เล่นได้เรียล น่ารัก ขายขำได้ดีมากๆ
นัมจูฮยอก เป็นพระเอกที่ขายขำและเรียล เป็นตัวเองสุด ซีนที่ดราม่าก็ทำแอดน้ำตาไหลไปด้วยเลย เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงสำหรับพระเอกเรื่องนี้ น่ารักมาก
นักแสดงท่านอื่นๆคือดีทุกคน แสดงเหมือนเล่นกันเลย ทำให้เรื่องนี้สนุก กลมกล่อมไปด้วยกันแม้เน้นในมหาลัยกีฬาก็ตามค่ะ
เหมือนจะเป็นฉากธรรมดาแต่เราฟินสุดค่ะ
คะแนน : 10/10 ค่ะ สำหรับเรื่องนี้ เป็นคอมเมดี้ที่ 1 ในใจอีกเรื่องเลย ดูเพลินสนุกขายขำแต่มีสาระไปด้วยพร้อมกันค่ะ วนดูไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบก็ยังฟินอยู่ แอดก็เชื่อว่ามีหลายคนที่วนดูแบบแอดอยู่น้าา
รีวิวผ่านการดูเองหากไม่ถูกใจต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา