5 เม.ย. 2021 เวลา 16:02 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน
นักแสดงนำ ฮยอนบิน ซนเยจิน คิมจองฮยอน ซอจีฮเย
ผู้กำกับ อีจองฮโย
เขียนบท พัคจีอึน
ความยาว 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
รับชมทาง Netflix
หญิงสาวที่พลัดหลงไปยังประเทศเกาหลีเหนือทำให้เจอทหารหนุ่มผู้ช่วยชีวิตเธอให้รอดพ้นจากการถูกจับกุม โชคชะตาที่เล่นตลกกับเขาและเธอจะนำพาให้ความรักที่ก่อตัวขึ้นนั้นได้สมหวังหรือไม่ ต้องดูกันนะคะ
ฉากที่รถไฟต้องหยุดทำให้เขาและเธอได้ใกล้ชิดไปอีก
ยุนเซรี (ซนเยจิน) สาวสวยที่มีความมั่นใจเก่งและฉลาดเธอเป็นทายาทตระกูลดังของเกาหลีด้วยความไม่ลงรอยกับผู้เป็นพ่อทำให้เธอออกมาทำธุรกิจด้านแฟชั่นของตัวเองจนประสบความสำเร็จ วันหนึ่งพ่อเรียกตัวให้เธอไปรับช่วงต่อการบริหารบริษัทให้พี่ชายเธอไม่พอใจเป็นอย่างมากยุนเซรีตัดสินใจรับช่วงต่อเพื่อต้องการประชดพี่ชายและแม่ตัวเอง
หลายวันต่อมา ยุนเซรี ไปทดสอบชุดกีฬาของตัวเองโดยการเล่นกีฬาร่มร่อนที่บังเอิญลมไม่เป็นใจกระแสลมทำให้เกิดอุบัติเหตุทำให้ร่มร่อนไปตกในเขตดินแดนเกาหลีเหนือ จนทำให้เธอไปเจอ รีจองฮยอก ทหารหนุ่มของเกาหลีเหนือที่ปฏิบัติหน้าที่ในเวลานั้นพอดี การช่วยเหลือเธอทำให้ทหารหนุ่มหวั่นไหวความยากลำบากที่เจอในเกาหลีเหนือนั้นทำให้เธอเห็นความจริงใจของชายหนุ่ม แต่ความรักที่ถูกกั้นด้วยกำแพงของประเทศนั้นจะทำให้เธอและเขาไปต่อได้อย่างไร ไปให้กำลังกันค่ะ
อีก1ซีนที่อยู่ในหมูบ้านเกาหลีเหนือเป็นซีนที่น่ารักมากๆ
รีจองฮยอก ( ฮยอนบิน ) นายทหารหนุ่มที่คอยปฏิบัติการดูแลชายแดนเกาหลีเหนือ เขาเป็นลูกคนเล็กของผู้นำในกองทัพเกาหลีเหลือ จากชายหนุ่มที่มีความฝันจะเป็นนักเปียโนที่เดินทางไปทั่วโลกกลับต้องมาเป็นทหารหลังจากผู้เป็นพี่ชายได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุที่เขาคิดว่ามันไม่ปรกติ เขาคอยตามสืบเหตุจนไปเจอว่าคนที่เป็นเพื่อนพี่ชายเป็นคนที่ร้ายที่สุด
ในขณะที่เขาตามสืบเหตุการณ์นี้อยู่ วันหนึ่งที่ดูแลชายแดนอยู่นั้น มีหญิงสาวจากเกาหลีใต้ได้เกิดอุบัติเหตุร่มร่อนตกลงในเขตที่ดูแล เขาจึงพยายามผลักดันเธอให้กลับประเทศตัวเองตอนแรกเขาจะแจ้งทางการให้เป็นลำดับขั้นอยู่ๆเมื่อเห็นหน้าหญิงสาวเขาเกิดเปลี่ยนใจให้เธอหลบซ่อนที่บ้านเขาและหาทางวิธีให้เธอกลับไปประเทศแบบลับๆ แต่เหตุการณ์ไม่เป็นดั่งที่ตั้งใจ มีหลายเหตุการณ์ที่เข้ามาทำให้เขาและเธอพัวพันกันมากเกินจนเกิดความรักขึ้นมา
ขณะที่คนร้ายที่ฆ่าพี่ชายเขาก็พุ่งเป้ามาที่หญิงที่เขารักเขาจะปกป้องเธอได้อย่างไรและในวันที่เขาต้องเลือกประเทศบ้านเกิดและผู้หญิงที่เขารักนั้นเขาจะทำอย่างไร ไปดูค่ะ
ภาพนี้สื่อถึงต่างคนต่างมีทางเดินมีชีวิตในแบบของตัวเองที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน
ความเห็นของแอด : ในความเป็นไปไม่ได้ย่อมมีความเป็นไปได้อยู่เสมอ หากเรามองหามัน ในโลกที่ความเป็นจริงที่ไม่มีทางที่ทั้งคู่จะได้อยู่ร่วมกันได้ แต่จะจริงๆแล้วเมื่อเราดิ้นรนจะทำในสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ให้กลายเป็นจริงได้ แม้จะได้เพียงน้อยนิดก็ดีแล้ว
กลุ่มนายทหารที่เดินเรื่องได้สนุกที่สุดไม่แพ้กลุ่มแม่บ้านเลยค่ะ
มีหลายฉากที่สื่อให้เห็นว่าโชคชะตาที่ต่างก็เล่นตลกที่ท้ายสุดทั้งคู่ก็ได้เจอกันในวันที่เหมาะสมในที่สุด
กลุ่มแม่บ้านในหมู่บ้านเกาหลีเหนือที่มาสร้างสีสันได้ดีค่ะ
สำหรับแอด ภาพสวย ทุกอย่างดูสวย ไม่ว่านักแสดงหลัก นักแสดงสมทบกลุ่มทหารกลุ่มแม่บ้านนั้น บทต่างๆที่วางปมให้ดูสนุก เดินเรื่องกระชับ ทุกคนที่ดีร้ายได้ในตัวเอง วางตอนจบที่แอดลุ้นว่าจะจบลงแบบไหน ซึ่งก็จบลงแบบนี้คือดีสุดแล้วค่ะ ปรบมือให้คนเขียนบทคือสุดๆจริง
อีก 1คู่ที่น่ารักมากๆ แม้จะไม่ได้เคียงข้างกันแต่การเข้ามาของเขาก็ทำให้เธอมองทุกอย่างได้อีกมุมได้อย่างเข้าใจ
4 นักแสดงนำที่ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้สนุกและเรตติ้งแรงสุด
คะแนน : 100/100 ค่ะ ทุกอย่างลงตัวได้หมดเลย อาจจะมีบางฉากที่ดูไม่โอเคเช่น CG แต่ก็ยอมปล่อยไปได้เพราะสนุก ดราม่าก็ทำแอดน้ำตาแตก ฉากซึ้งก็ฟินสุดๆ ความเป็นนักแสดงมืออาชีพต้องอย่างนี้เลย
การรีวิวมาจากดูเองหากไม่ตรงใจขออภัยด้วยนะคะขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา